Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là mối quan tâm lớn nhất của Ronaldo?

Thứ Năm 13/09/2012 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đã trở lại Real Madrid sau khi cùng đội tuyển quốc gia tham gia chiến dịch vòng loại World Cup 2014. Anh khẳng định mình sẽ chỉ tập trung vào việc gặt hái thành công trên sân cỏ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết việc đạt được một hợp đồng lớn hơn không phải là ưu tiên của anh vào lúc này.

Cách đây ít ngày, Ronaldo đã trở thành trung tâm chú ý của truyền thông thế giới sau khi ngôi sao của Real tiết lộ anh cảm thấy “buồn” đồng thời từ chối ăn mừng bàn thắng trong trận gặp Granada. Ronaldo cho biết lý do dẫn tới điều đó đến từ các vấn đề chuyên môn.

Cristiano Ronaldo
 

Tuyên bố đó của Ronaldo đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng thông tin khổng lồ. Báo giới tin rằng siêu sao đã ghi 150 bàn sau 149 trận cho Real Madrid đang có ý định rời Bernabeu. Họ cũng cho rằng đây có thể là một yêu sách nhằm giành được hợp đồng tốt hơn của CR7.

Tuy nhiên, Ronaldo đã khẳng định vấn đề của anh không xuất phát từ lý do tiền bạc. Đêm qua, Ronaldo tiếp tục gửi tới người hâm mộ một thông điệp trên Facebook cá nhân: “Hai trận, 6 điểm. Nhiệm vụ đã hoàn thành. Hôm qua chúng tôi đã có thể ghi nhiều bàn hơn nữa. Nhưng sự thật là Azerbaijan đã gây nhiều khó khăn cho nhiệm vụ của Bồ Đào Nha. Dù sao thì kết quả cuối cùng của 2 trận đấu là rất tích cực. Giờ là lúc trở lại Real Madrid và chỉ tập trung nghĩ về CLB của mình.”

“Tôi muốn xác nhận lại rằng mình không hề quan tâm tới các hợp đồng. Mối quan tâm của tôi chỉ tập trung vào việc giành chiến thắng trong mọi trận đấu và đoạt mọi danh hiệu có thể với các đồng đội cùng tất cả những madridistas.”

Ronaldo hiện đã trở lại tập luyện với Real Madrid. Anh sẽ sẵn sàng cho trận gặp Sevilla hôm 16 tháng Chín tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X