Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hỏi lớn cho tương lai của Ronaldo: Real Madrid hay Manchester United?

Thứ Bảy 04/05/2013 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Người đại diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha mới đây lại dấy lên những nghi vấn về tương lai của anh. Việc Ronaldo rời Santiago Bernabeu ngay mùa hè này là có thể, khi đến người đại diện của anh cũng không chắc chắn về việc đâu mới là nơi Ronaldo muốn tiếp tục sự nghiệp của mình.

Jorge Mendes là một siêu cò. Những lời nói của ông không biết có bao nhiêu phần trăm thật, bao nhiêu phần trăm giả, nhưng lần này, bất kể lời nói của ông có chính xác và đúng với sự thật hay không, nó cũng làm cho các CĐV của Real lo ngay ngáy, còn người ủng hộ Man Utd thì mở cờ trong bụng.

Dù đã ghi được tới 197 bàn thắng sau 195 trận cho Los Blancos, Ronaldo cũng chưa bao giờ hoàn toàn hạnh phúc ở đội bóng thủ đô của Tây Ban Nha, và thậm chí hồi đầu mùa giải, anh còn thể hiện rõ ràng ý định muốn ra đi thông qua các phương tiện truyền thông nhờ nhiều bài phỏng vấn ở các thời điểm khác nhau. Tất cả đều chỉ ra rằng anh đang không vui khi phục vụ Real Madrid.

Cristiano Ronaldo không giấu được vẻ thất vọng khi Real Madrid phải làm khán giả ở trận Chung kết Champions League
Bây giờ đến cả người đại diện cũng không biết Ronaldo muốn gì

Kể từ đó thông tin Ronaldo chuẩn bị rời Real để về với mái nhà xưa Manchester United đã được dấy lên một cách vô cùng mạnh mẽ. Mập mờ và lấp lửng, Jorge Mendes không hoàn toàn khẳng định nhưng cũng không phu định việc CR7 sẽ chuyển tới 1 CLB khác ngay trong hè này.

"Tôi không biết. Ronaldo có thể là một tài sản quý giá ở bất kì đội bóng nào, kể cả đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Chúng ta, những người không nắm được suy nghĩ của Ronaldo thì tốt hơn hết là ngồi chờ đợi và xem xem điều gì sẽ xảy ra. Cậu ấy đang ở Real Madrid và tôi cũng không biết về ý định tương lai của cậu ấy. Có thể chuyển đi, có thể ở lại." - Trả lời phỏng vấn Radio Mana Mana Sport, đại diện của CR7 cho hay.

Mendes cũng đại diện cho Angel Di Maria, một ngôi sao khác trong dải ngân hà Galaticos 2.0, và tiền đạo của PSG Zlatan Ibrahimovic. Điểm chung của 2 cầu thủ này là đều có những lời đồn liên quan đến một thương vụ giữa họ và Juventus. Về tương lai của 2 cầu thủ này, Jorge Mendes cho hay tất cả phụ thuộc vào mức phí mà Bà đầm già thành Turin có thể lo liệu, và ông cho biết ông không tin tưởng lắm vào tình hình tài chính của đội bóng xứ Mỳ ống.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X