Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

DẤU HIỆU: Xavi sắp đầu quân cho New York City FC

Thứ Tư 04/03/2015 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mà báo chí Tây Ban Nha đăng tải, cha của Xavi và Ivan Corretja, người đại diện của cầu thủ này đã buổi ăn tối và thương thảo với người đại diện bên phía New York City FC.

Xavi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barca, anh thi đấu trận đầu tiên cho Barca vào ngày 12/5/1998, khi mới 18 tuổi. Sau gần 17 năm chơi bóng tại Nou Camp, Xavi của Barca đã ra sân tổng cộng 747 trận, ghi được 87 bàn thắng, anh trở thành cầu thủ khoác áo Barca nhiều nhất trong lịch sử đội bóng này.

Xavi giành được 7 chức vô địch La Liga, 6 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 chức vô địch Champions League, 2 chức vô địch Cúp Nhà Vua, 2 chức vô địch FIFA Club World Cup và nhiều danh hiệu cá nhân cao quý khác.

Xavi cua Barca hinh anh
Xavi sẽ đầu quân cho New York City FC ?

Hiện tại, hợp đồng của Xavi với Barca sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2015. Mặc dù Barca rất muốn giữ chân Xavi ở lại Nou Camp, nhưng bản thân cầu thủ này muốn tìm một bến đỗ mới để kết thúc sự nghiệp của mình.

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, cha ruột của Xavi và Ivan Corretja, người đại diện của cầu thủ này đã có cuộc ăn tối và thương thảo với đại diện bên phía New York City FC.

Mặc dù thông tin chi tiết của cuộc gặp này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn, nhiều khả năng buổi làm việc thân mật này sẽ là nền móng để Xavi đầu quân cho New York City FC.

Thực ra, New York City FC và Xavi đã có những liên hệ với nhau từ mùa Hè 2014. Tuy nhiên, trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Xavi đã nể tình Luis Enrique nên ở lại Nou Camp thêm một mùa giải.

Trong trường hợp Xavi quyết định đầu quân cho New York City FC, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ được sát cánh cùng với Frank Lampard và người đồng đội cũ David Villa.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X