Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Dấu hiệu đầu tiên cho thấy Lionel Messi sẽ trở lại Barca

Thứ Sáu 07/04/2023 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TyC Sports, Lionel Messi từ chối lời đề nghị siêu khủng hơn 400 triệu euro/năm của Al Hilal từ Saudi Arabia. Anh được đồn đoán sẽ trở lại Barca.

Lionel Messi chỉ còn hợp đồng với PSG đến hết mùa giải năm nay, đội bóng nước Pháp muốn anh phải giảm lương mới đồng ý gia hạn. Cụ thể, PSG muốn Messi giảm lương từ 41 triệu euro/mùa xuống 28 triệu euro/mùa nhưng anh từ chối.

Với việc PSG gặp khó trong việc đàm phán với Messi mở ra cơ hội cho các đội bóng khác. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Al Hilal, đội bóng đang thi đấu tại Saudi Pro League sẵn sàng trả mức lương 400 triệu Euro/năm để hy vọng có được chữ ký của siêu sao sinh năm 1987. Đây là mức lương kỷ lục trong lịch sử bóng đá, cao hơn gấp 10 lần mức đãi ngộ hiện tại của Messi tại PSG.

Xavi muon dua Messi tro lai Barca

Xavi muốn đưa Messi trở lại Barca

Al Hilal là CLB đối thủ của Al Nassr, đội bóng Ronaldo đang đầu quân nên đại gia này nuôi mộng có thể kéo siêu sao Argentina sang tạo thêm tiếng vang cho giải Saudi Pro League. Tuy nhiên, theo TyC Sports, Lionel Messi từ chối lời đề nghị siêu khủng hơn 400 triệu euro/năm của Al Hilal.

Ưu tiên số 1 của của Messi lúc này là tiếp tục chơi bóng ở châu Âu, bởi vậy anh khả năng cao sẽ trở lại Barca nếu rời PSG ở Hè 2023. Đội chủ sân Camp Nou sẽ gửi đề nghị tới Messi vào cuối tuần này, với mức lương tương tự như Robert Lewanwdowski cộng thêm tiền thưởng. Messi được cho sẵn sàng giảm lương để trở lại Barca, đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh. 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X