Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Dấu chấm kết với Kepa ở Real Madrid

Thứ Ba 09/04/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Diario AS, Real Madrid chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với thủ môn Andriy Lunin, đây là dấu chấm hết cho tương lai Kepa ở sân Bernabeu.

Hè năm ngoái, Real đã mượn thủ môn Kepa từ Chelsea sau chấn thương của Thibaut Courtois. Ngôi sao người Tây Ban Nha ngay lập tức được ra sân thường xuyên, nhưng anh chơi không quá nổi bật. Kepa sau đó chấn thương và cơ hội ra sân đến với Andriy Lunin.

Thủ môn người Ukraine đã chơi rất tốt, và bây giờ đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Carlo Ancelotti. Khi Thibaut Courtois trở lại, anh sẽ là dự bị số 1 cho thủ thành người Bỉ. Với phong độ tốt của thủ thành này, Real đã quyết định giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới.

Real Madrid len ke hoach giu chan Andriy Lunin
Real Madrid lên kế hoạch giữ chân Andriy Lunin

Theo Diario AS, Real Madrid chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với thủ môn Andriy Lunin. Anh sẽ được ký một bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Bernabeu, các cuộc đàm phán đã đưa các bên tiến rất gần đến thỏa thuận.

Được biết ban đầu siêu cò Jorge Mendes là người đại diện của Lunin trong các cuộc đàm phán, nhưng bây giờ Công ty quản lý Polaris Sports sẽ là bên đại diện pháp lý cho Lunin.  Thủ môn người Ukraine đã thuê Mendes vào tháng 12, với mục đích đưa anh rời đi. Tuy nhiên, trong bối cảnh Courtois chấn thương dài hạn, Lunin đã chơi tốt và chiếm được sự tin tưởng của câu lạc bộ.

Với việc Real giữ chân Lunin, đây là dấu chấm hết cho tham vọng tiếp tục chơi bóng tại Bernabeu của Kepa ở mùa giải tới. Ngôi sao sinh năm 1994 thừa nhận anh muốn tiếp tục khoác áo đội bóng thành Madrid, nhưng nhiều khả năng Real sẽ trả anh lại cho Chelsea sau khi hợp đồng cho mượn giữa hai bên đáo hạn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X