Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Danilo sẽ trở thành hậu vệ phải hay nhất thế giới

Thứ Hai 17/08/2015 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Casemiro của Real Madrid tin tưởng rằng Danilo đang hội tụ đầy đủ những phẩm chất để trở thành hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới trong tương lai không xa.

Danilo se tro thanh hau ve phai xuat sac nhat the gioi hinh anh
Danilo được kỳ vọng rất nhiều sau khi gia nhập Real Madrid

Gia nhập đội bóng Hoàng gia ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, tân binh Danilo đang trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Dani Carvajal cho một vị trí chính thức bên hành lang cánh phải Los Blancos. Mới đây, đích thân tiền vệ Casemiro của Real Madrid cũng lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng rằng cựu ngôi sao Porto sẽ trở thành một hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới trong tương lai không xa.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Casemiro chia sẻ: “Danilo là mẫu cầu thủ luôn có sẵn những ý tưởng về những gì mình cần thực hiện. Ban lãnh đạo Real Madrid đã có một bản hợp đồng thực sự thành công. Tôi nghĩ rằng anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và sẽ vươn lên tầm cỡ của một hậu vệ chạy cánh phải hay nhất thế giới trong những năm tiếp theo”.

Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ và sức mạnh đều tốt, Danilo hiện được đánh giá là mẫu hậu vệ biên công thủ toàn diện, có thể chơi như một “wing-back” khi cần thiết. Đặc biệt, cầu thủ người Brazil cũng có sở trường là những quả đá phạt trực tiếp và các cú dứt điểm từ xa mạnh như búa bổ. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa Danilo và Carvajal, một hậu vệ vốn không mấy xuất sắc trong khả năng tấn công biên.

Mùa giải tới, hàng thủ Real cũng sở hữu đôi cánh “made in Brazil” bao gồm Marcelo bên trái và Danilo ở cánh đối diện. Đây đều là những cầu thủ tấn công cực tốt và có thể mang đến sự đột biến đáng kể cho lối chơi bên phía thầy trò HLV Rafa Benitez.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X