Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Alves muốn được tới The Blues

Thứ Năm 09/08/2007 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Daniel Alves đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo câu lạc bộ Sevilla cân nhắc kỹ về lời đề nghị của Chelsea. Cầu thủ này cho biết, đây là cơ hội tuyệt vời và “có một không hai” trong sự nghiệp của anh.

Trong thời gian vừa qua, ban lãnh đạo Chelsea đã đánh tiếng với đội bóng Tây Ban Nha về việc sẵn sàng bỏ ra số tiền rất lớn để có được sự phục vụ của hậu vệ 24 tuổi người Brazil. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, khi mùa bóng mới đã chuẩn bị bắt đầu, “gã nhà giàu” thành London vẫn chưa đạt được nguyện vọng của mình.

Alves đang muốn cất cánh ở chân trời mới

Về phần Alves, cầu thủ này thừa nhận rằng rất tự hào khi được Chelsea để ý đến. Mới đây, anh đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo Sevilla hãy cân nhắc thật kỹ lời đề nghị của đội bóng nước Anh. Alves cho biết: "Người đại diện của tôi đã có một số buổi nói chuyện với Chelsea và thông tin về việc họ muốn có sự phục vụ của tôi là hoàn toàn chính xác."

"Đây là một cơ hội tuyệt vời trong sự nghiệp và tôi không hề muốn bỏ lỡ chút nào," Alves nói thêm: "Nếu ban lãnh đạo Sevilla tôn trọng tôi, họ sẽ xem xét thật cẩn thận mong muốn của Chelsea. Tôi đã được đối xử rất tử tế trong những năm tháng thi đấu ở đây. Và bây giờ, tôi cũng mong tiếp tục nhận được sự tử tế từ họ. Đó là điều cực kỳ quan trọng vào thời điểm này, khi mà tôi đang đứng trước cơ hội có một không ai trong sự nghiệp".

"Tôi không muốn chia tay Sevilla theo cách mà không ai muốn, nhưng tôi thật sự muốn chơi cho những đội bóng mạnh ở châu Âu như Chelsea. Chắc chắn tôi sẽ phát triển được hơn nữa khả năng của mình khi chơi cho họ." Alves kết thúc.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X