Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel Alves đã giải quyết xong mọi khúc mắc với Barca!

Thứ Năm 26/07/2012 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Alves của Barca cho biết anh đã bỏ lại phía sau nỗi thất vọng khi CLB không làm rõ tương lai của mình mùa Hè này.

Hôm thứ Ba, ngôi sao người Brazil tuyên bố rằng anh vô cùng thất vọng trước thái độ “im hơi, lặng tiếng” của lãnh đạo Barca về tương lai của mình tại sân Nou Camp. Một số tin đồn nói rằng cầu thủ 29 tuổi này sẽ bị đội bóng xứ Catalan đẩy sang Anzhi Makhachkala hoặc Man City.

alves
 

HLV Tito Vilanova của Barca sau đó đã phải xoa dịu bức xúc của cậu học trò bằng cách khẳng định Alves luôn có vai trò quan trọng trong kế hoạch của đội bóng. Ông cũng hứa sẽ liên hệ với Alves để tìm hiểu về tâm trạng của cầu thủ này.

Về phần mình, Alves cho biết không muốn nói thêm về vấn đề này nữa. Anh phát biểu trên đài TV3: “Chúng tôi đã giải quyết xong mọi chuyện. Những gì tôi muốn bày tỏ là sự không hài lòng của tôi và tôi đã nói ra nỗi lòng của mình. Bây giờ, chúng tôi đã làm rõ mọi chuyện và vấn đề đã được giải quyết”.

Alves là tác giả bàn thắng tuyệt đẹp mở tỉ số trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Hamburg ở trận giao hữu trên sân Imtech Arena hôm thứ Tư.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X