Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Dani Olmo khiến NHM Barca lo lắng

Chủ Nhật 08/09/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Olmo bỏ lỡ buổi tập mới đây của tuyển Tây Ban Nha, anh có thể vắng mặt trong trận đấu với Thụy Sĩ tại Nations League.

Dani Olmo đã chơi rất tốt ở Euro 2024, cùng tuyển Tây Ban Nha vô địch giải đấu này. Sau những màn trình diễn tốt ở RB Leipzig và ĐT TBN, anh được Barca chiêu mộ với mức phí 60 triệu euro. Giám đốc thể thao Deco tin rằng, với phương châm tấn công của đội bóng, Dani Olmo chắc chắn là nhân tố phù hợp.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã hòa nhập tốt với Barca. Trong 2 trận vừa qua, tân binh của Barca có cho mình 2 bàn thắng ở La Liga. Hiện anh đang tập trung cùng ĐTQG cho 2 trận đấu tại Nations League trong tháng 9 này. 

Dani Olmo

Dani Olmo dính chấn thương khi lên tuyển Tây Ban Nha

 

ĐT Tây Ban Nha khởi đầu chiến dịch Nations League không mấy suôn sẻ. Cách đây ít ngày, Nhà đương kim vô địch Euro để đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Serbia cầm hoà 0-0. Chưa dừng lại ở đó, Bò Tót còn chịu ảnh hưởng về lực lượng. 

Sau trận đấu với Serbia, Dani Olmo dính chấn thương. Tân binh của Barcelona gặp vấn đề ở đầu gối. Đội ngũ y tế của ĐT Tây Ban Nha đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ sinh năm 1998. Dani Olmo bỏ lỡ buổi tập mới đây của tuyển Tây Ban Nha, anh có thể vắng mặt trong trận đấu với Thụy Sĩ tại Nations League.

Chấn thương của Dani Olmo khiến Barca lo sốt vó. Trước cựu sao Leipzig, Barca ghi nhận chấn thương cả Fermin Lopez và Lewandowski. Đội bóng xứ Catalan lúc này đối mặt với khó khăn lớn về lực lượng. Danh sách bệnh binh trong đội còn có tên Ronald Araujo, Ansu Fati, Gavi, Frenkie De Jong và Marc Bernal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X