Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Dani Carvajal lên tiếng sau chấn thương kinh hoàng

Chủ Nhật 06/10/2024 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal xác nhận anh sẽ phải ngồi ngoài nhiều tháng sau khi rời sân trong nước mắt trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Villarreal.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng vào những phút cuối của trận đấu với Villarreal. Dani Carvajal đã cố gắng phá bóng khỏi Yeremy Pino nhưng chân phải của cầu thủ 32 tuổi này đã bị kẹt dưới chân đối thủ.

Anh ngay lập tức ngã xuống đất và hét lên vì đau đớn. Carvajal đã khóc trước khi buộc phải rời sân trên cáng sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc. Hậu vệ phải này đã chia sẻ thông tin cập nhật vào sáng Chủ Nhật, xác nhận anh bị chấn thương dây chằng chéo nghiêm trọng và cần phải phẫu thuật ngay lập tức. Anh viết trên Instagram:

“Tôi đã dính chấn thương dây chằng chéo nghiêm trọng. Tôi sẽ phải phẫu thuật và rời xa sân cỏ trong vài tháng. Tôi sẽ cố gắng hồi phục và trở lại sớm nhất có thể. Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì những tin nhắn, tôi cảm thấy rất được yêu thương”.

Dani Carvajal len tieng sau chan thuong kinh hoang

Dani Carvajal lên tiếng sau chấn thương kinh hoàng.

 

Một tuyên bố từ câu lạc bộ cho biết thêm: “Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện đối với Dani Carvajal bởi đội ngũ y tế Real Madrid, anh ấy được chẩn đoán bị đứt dây chằng chéo trước, đứt dây chằng bên ngoài và đứt gân kheo ở chân phải. Anh ấy sẽ phải phẫu thuật trong những ngày tới”.

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Villarreal - Raul Albiol cho biết: “Trông có vẻ tệ. Anh ấy đã khóc khi rời đi. Hy vọng mọi chuyện không quá tệ, chúng ta đều biết anh ấy quan trọng thế nào đối với Real Madrid và đội tuyển quốc gia”.

Tiền vệ Jude Bellingham của Real Madrid và đội tuyển Anh cho biết sau trận đấu: “Tất cả chúng tôi đều hy vọng rằng chấn thương của Dani Carvajal chỉ là chấn thương nhỏ và anh ấy sẽ sớm trở lại. Anh ấy là một cầu thủ lớn của chúng tôi”.

Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti cho biết: “Có vẻ như đây là một chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng, phòng thay đồ rất buồn và lo lắng. Tôi đã nói chuyện với anh ấy và anh ấy buồn, hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous - HLV thể lực Barça: Người góp phần cải thiện sức mạnh Barcelona hiện tại

Julio Tous là một HLV thể lực người Tây Ban Nha, đã gắn bó với Barça vào năm 2004 theo sự giới thiệu và đề bạt của Giáo sư nổi tiếng Paco Seirul·lo, trước khi làm việc ở các CLB là Juventus, Chelsea, Inter Milan, Tottenham lẫn tuyển Italia. Tại Chelsea, Tous nằm trong hàng ngũ ban huấn luyện của Antonio Conte và vô địch Premier League 2016/17.

Video

Xem thêm
top-arrow
X