Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid khóc nức nở, rời sân bằng cáng trước Villarreal

Chủ Nhật 06/10/2024 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid phải đón nhận những tổn thất nặng về lực lượng khi Dani Carvajal và Vinicius Junior chấn thương ở trận đấu với Villarreal.

Dani Carvajal khóc nức nở, rời sân bằng cáng trước Villarreal

Vinicius Junior và Dani Carvajal đều gặp phải chấn thương ở trận thắng 2-0 trước Villarreal mới đây. Vinicius rời sân với tư thế ôm vai ngay sau khi ghi một bàn thắng tuyệt đẹp để nhân đôi cách biệt cho Real Madrid. Sau đó, Dani Carvajal thậm chí phải rời sân bằng cáng vì một chấn thương đầu gối. Carvajal đã khóc nức nở và hình ảnh này đủ cho người hâm mộ hiểu rằng chấn thương của anh nặng tới mức nào.

Dani Carvajal
Dani Carvajal khóc nức nở, rời sân bằng cáng trước Villarreal

Chấn thương của Carvajal đã tạo ra bầu không khí ảm đạm trên sân Santiago Bernabeu. Hậu vệ phải người Tây Ban Nha đã hét lên một tiếng đau đớn khi ngã xuống. Anh đã lấy áo để che đi những giọt nước mắt của mình khi ngồi trên sân cỏ. Nhân viên y tế sau đó đã vào sân và buộc phải dùng cáng để đưa Dani Carvajal ra ngoài.

Cả Vinicius Junior và Dani Carvajal đều được triệu tập lên đội tuyển quốc gia để tham dự loạt trận quốc tế tháng 10. Dù vậy, sức khỏe của những cầu thủ này sẽ được kiểm tra trong ít ngày tới. Mùa giải năm nay hoàn toàn có thể khép lại với Dani Carvajal với chấn thương đầu gối vừa gặp. Trong khi đó, một vết rạn ở xương vai hoàn toàn có thể khiến Vinicius Junior phải nghỉ nhiều tuần.

Real Madrid đã giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal trên sân nhà Santiago Bernabeu. Kết quả này giúp Los Blancos tạm thời san bằng khoảng cách điểm số với Barcelona trên đỉnh bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã chơi nhiều hơn 1 trận so với Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X