Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với Barcelona

Thứ Sáu 21/01/2011 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đang đứng trước nguy cơ sẽ mất hậu vệ Dani Alves vào cuối mùa khi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng gần đây nhất đã không đạt được thỏa thuận nào, bởi lẽ vấn đề lương bổng vẫn là khoảng cách giữa đôi bên.

Dani Alves đang được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới hiện nay. Hậu vệ người Brazil với khả năng tham gia hỗ trợ tấn công rất tốt đã góp phần không nhỏ vào những chiến tích của Barcelona những mùa giải gần đây. Dani Alves thường có những pha dâng cao tấn công như một tiền vệ để phối hợp với Messi khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương. Vì vậy, vị trí của Dani Alves tại Barcelona gần như không có sự thay thế tương xứng.

Dani Alves chưa chịu gia hạn hợp đồng với Barcelona vì vấn đề lương bổng

Tuy nhiên, "mối tình" đang êm đẹp giữa Dani Alves và Barcelona có thể sẽ kết thúc vào cuối mùa giải bởi đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Bản hợp đồng hiện tại của Dani Alves với Barcelona sẽ hết hạn sau 18 tháng nữa, vào tháng 6/2012. Cuộc thương lượng gia hạn hợp đồng giữa Dani Alves với Barcelona đã kế thúc vào hôm qua mà không đạt được kết quả nào khả quan. Trong khi Dani Elves yêu cầu mức lương 7 triệu euro/ mùa thì Barcelona chỉ chấp thuận con số 6 triệu euro. Vì vậy, Dani Alves cho rằng Barcelona đã không đánh giá đúng về những đóng góp của anh trong hai năm rưỡi qua và mức lương như vậy là không tương xứng.

Rõ ràng đồng tiền đang có ảnh hưởng quá lớn đến nền bóng đá thế giới, ngay cả một câu lạc bộ coi trọng sự đoàn kết như Barcelona cũng sắp vì đồng tiền mà mất đi một cầu thủ quan trọng. Nếu những bất đồng liên quan đến chuyện tiền nong không được giải quyết, nhiều khả năng Dani Alves sẽ chuyển tới thi đấu cho Manchester City. "Đại thiếu gia" đang hứa hẹn cung cấp cho anh mức lương theo như yêu cầu và sau khi đã no nê danh hiệu ở Barcelona, Dani Alves sẽ phải cân nhắc đến chuyện vật chất. Nhưng dù chưa đạt được thỏa thuận gia hạn nhưng Dani Alves hứa sẽ chiến đấu hết mình để giúp Barcelona giành được những danh hiệu trong mùa giải này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X