Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves trở lại tập luyện

Thứ Ba 17/07/2012 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tin vui cho Barcelona khi CLB vừa đón chào sự trở lại của hậu vệ Dani Alves, sau khi anh dính phải một chấn thương nghiêm trọng ở vai vào cuối mùa giải vừa qua.

Cuối mùa giải vừa qua, do chấn thương vai, hậu vệ người Brazil đã không thể cùng các đồng đội góp mặt ở trận chung kết Copa del Rey, và phải bỏ lỡ chiến dịch Olympic London của Brazil. Tuy nhiên, ngày hôm nay, Alves đã có mặt tập luyện cùng các đồng đội và hoàn thành tốt giáo án mà BHL đề ra.



Alves trở lại sẽ củng cố thêm sức mạnh cho Barcelona
Alves trở lại sẽ củng cố thêm sức mạnh cho Barcelona

Thông tin này sẽ giúp tân HLV Vilanova yên tâm phần nào về lực lượng nhân sự của Barcelona trước thềm mùa giải mới. Kể từ khi chuyển đến Nou Camp từ năm 2008, anh luôn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hành lang cánh phải. Alves đã thích nghi rất nhanh và hòa nhập vào lối chơi Tiki taka của Barca. Dù đá ở vị trí hậu vệ cánh, nhưng Alves hỗ trợ tấn công rất hiệu quả với nhiều pha xâm nhập vòng cấm đối phương, ngoài ra, sút xa cũng là một điểm mạnh ở ngôi sao 29 tuổi này. Dưới thời HLV Pep Guardiola, Alves cũng khá nhiều lần được đôn lên đá như một tiền vệ cánh thực thụ, và anh cũng hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình.


Khi TTCN Hè 2012 bắt đầu mở cửa, cũng đã có không ít những tin đồn về việc Alves sẽ chia tay Barca, khi anh nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các CLB có tiềm lực tài chính “khủng” như Man City hay Anzhi Makhachkala. Tuy nhiên, hậu vệ này vẫn giành trọn tình cảm của mình ở Nou Camp, nơi đã đưa anh đến với vô số những danh hiệu trong suốt 5 mùa giải vừa qua.

Cùng với Alves, trong thời gian tới, David Villa cũng sẽ quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Sự trở lại của 2 trụ cột và việc góp mặt của tân binh Jodi Alba hứa hẹn sẽ giúp Barcelona trở lại mạnh mẽ trong hành trình giành lại ngôi vương từ tay kình địch Real Madrid.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X