Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves tiếp tục "làm giá" với Barcelona

Thứ Năm 16/12/2010 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù từng tuyên bố sẽ tiếp tục ở lại Barcelona sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Real Madrid, thế nhưng Dani Alves vẫn để ngỏ khả năng anh sẽ ra đi nếu những yêu cầu về lương bổng không được đáp ứng.

Manchester City đang là cái tên "đáng ghét" trong mắt nhiều câu lạc bộ vì cách tiêu tiền và dùng tiền của mình, The Citizens khiến mâu thuẫn giữa những cầu thủ và câu lạc bộ tự nhiên nảy sinh chỉ vì vấn đề lương bổng. Trong đó, Barcelona đang là một nạn nhân khi hậu vệ cánh phải Dani Alves vẫn đang nuôi ý định ra đi nếu những yêu cầu về vật chất của anh không được đáp ứng. Cụ thể hơn, Dani Alves từng nhiều lần dọa sẽ tới Manchester City, nơi anh sẽ nhận mức lương ngang hàng với đồng đội cũ Yaya Toure, người đã khoác lên mình chiếc áo xanh da trời hồi mùa hè với khoản tiền nhận được mỗi tuần là 220.000 bảng.

Dani Alves (trái) vẫn có khả năng rời khỏi Barcelona nếu những yêu cầu về lương bổng không được đáp ứng

Chỉ sau khi cùng Barcelona đánh bại Real Madrid trong trận El Classico một chiều, những đòi hỏi của Alves mới tạm thời lắng xuống khi anh cảm thấy hạnh phúc tại câu lạc bộ. Bản hợp đồng của Dani Alves chỉ còn thời hạn 18 tháng nữa, đến tháng 6/2012 và cả hai bên đang đàm phán để gia hạn Tuy nhiên, hậu vệ người Brazil cho biết khả năng ra đi của anh là vẫn còn nếu những đề nghị về lương bổng của anh không được đáp ứng:" Tôi vẫn dành những ưu ái cho Barcelona, nhưng không có nghĩa là cam kết ở lại lâu dài. Tôi cảm thấy hạnh phúc nhưng nếu muốn tôi ở lại, cả hai bên đều phải đạt được một thỏa thuận hợp lí".

Ngoài ra, Dani Alves cũng không quên chọc ngoáy đại kình địch Real Madrid. Sau khi từng tuyên bố sẽ không bao giờ khoác lên người chiếc áo Los Blancos, hậu vệ 27 tuổi này tiếp tục châm chọc đến trụ cột của đối thủ là tiền vệ Cris Ronaldo. Theo Dani Alves, bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng của Cris Ronaldo là "phù phiếm" và cho rằng tiền vệ người Bồ còn lâu mới sánh kịp người đồng đội của anh trong màu áo Barcelona là Leonel Messi:" Tôi nghĩ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới phải là người bình tĩnh, khiêm tốn, thân thiện,... và Messi là người hội tụ đủ những điều đó, trong khi Cris Ronaldo lại thường thiếu đi những phẩm chất này. Để được công nhận là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bạn không chỉ chơi tốt là đủ. Bạn còn phải được mọi người yêu mến".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X