Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves sẽ tới Man Utd?

Thứ Bảy 28/04/2012 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay khi triều đại của Pep Guardiola ở Barcelona chấm dứt, cầu thủ đầu tiên sẽ rời sân Nou Camp là Dani Alves và điểm đến có thể là Old Trafford.

Cùng với thời điểm thông tin HLV Guardiola tuyên bố nghỉ làm việc một năm, Dani Alves được cho là đã nhận được các liên hệ về khả năng chuyển nhượng trong mùa Hè tới. Với điểm đến sáng nhất được đánh giá hiện nay là Man United.

daniel alves
 

Trước khi chiến lược gia người Tây Ban Nha thông báo quyết định từ chức chính thức, Barca đã để thua Real Madrid ở cuộc đấu La Liga rồi sau đó là bị Chelsea loại khỏi Champions League. Với thất bại ở hai giải đấu lớn nhất, Barca buộc phải lên kế hoạch “thanh lọc” lực lượng, đặc biệt là đội bóng này cần một khoản ngân sách lớn để tân HLV có thể chi tiêu mua sắm trong mùa Hè tới. Và trong số những cầu thủ “có vấn đề” ở Barca hiện nay chính là Dani Alves, cầu thủ đã bị chỉ trích về phong độ trong trận Kinh điển cuối tuần trước rồi sau đó không được ra sân đá chính trong trận đấu với Chelsea.

Trong khi Barca đang cần xây dựng lại một lực lượng giàu sức chiến đấu thì Man United cũng cần một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp để bù đắp vào đội hình chiến thuật hiện nay. Dù đã có được hai anh em Da Silva khá tài năng nhưng sự non nớt kinh nghiệm của Rafael và Fabio đã buộc HLV Alex Ferguson phải tìm kiếm những giải pháp mới.

Hiện Alves còn hợp đồng với Barca tới năm 2015. Theo nhận định của một số chuyên gia, mức giá chuyển nhượng mà phía đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu là khoảng 28 triệu bảng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X