Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves ra "tối hậu thư" cho Barca

Thứ Hai 14/03/2011 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tương lai của Dani Alves đến lúc này vẫn chưa được định đoạt dù cả hậu vệ người Brazil vẫn muốn gắn bó với Barcelona, và dĩ nhiên Barca vẫn cần có Dani Alves. Tuy nhiên, vấn để lớn nhất liên quan đến việc Alves có tiếp tục ở lại sân Noucamp là tiền bạc thì vẫn chưa được giải quyết.

Chuyển tới Barca từ Sevilla năm 2007, Dani Alves đã nhanh chóng chứng tỏ vì sao Barcelona lại sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để mang về một hậu vệ được coi là "truyền nhân của Roberot Carlos" bên cánh phải. Hậu vệ người Brazil đã cùng Messi biến hành lang cánh phải của Barcelona trở thành một trong những thứ vũ khí đáng sợ nhất châu Âu bằng những pha dâng cao tấn công đội khi như một tiền vệ.

Dani Alves yêu cầu ban lãnh đạo Barcelona sớm có câu trả lời về việc gia hạn hợp đồng

Bản hợp đồng của Dani Alves sẽ kết thúc vào cuối mùa sau nhưng việc gia hạn vẫn đang gặp bế tắc. Nguyên nhân chính dẫn đến việc chậm trễ trong tiến độ gia hạn là bởi vấn đề lương bổng khi Dani Alves yêu cầu phải nhận được khoảng 6 triệu euro/ mùa, trong khi ban lãnh đạo Barcelona chỉ chấp nhận ở con số 5 triệu. Không những thế, một phần nguyên nhân nữa khiến Dani Alves quyết không chịu chấp nhận mức lương Barcelona đưa ra là do có "kẻ thứ ba". Manchester City đang trở thành vật cản khiến bản hợp đồng mới giữa Dani Alves và Barcelona có thể không bao giờ được kí khi chấp nhận yêu cầu về mặt vật chất của hậu vệ người Brazil.

Trước thái độ lưỡng lự của ban lãnh đạo Barca, Dani Alves đã phải lên tiếng thúc giục:" Tôi cảm thấy câu lạc bộ đã không làm hết sức để gia hạn hợp đồng mới, nhưng có lẽ đó chỉ là cảm nhận của cá nhân tôi. Tôi muốn nhanh chóng đạt được một thỏa thuận trong vài ngày nữa. Tôi không vui khi vì việc này khi xuất hiện rất nhiều tin đồn thất thiệt liên quan đến việc tôi rời khỏi câu lạc bộ. Tôi đang muốn gắn bó với câu lạc bộ như bất kì cầu thủ nào khác trong đội. Tôi không phải là kẻ đạo đức giả. Nếu câu lạc bộ muốn thay thế tôi, cứ việc bán tôi với mức giá mà họ muốn. Những gì tôi yêu cầu chẳng qua đều xuất phát từ những cống hiến và tầm quan trọng của tôi trong đội hình. Nếu họ chấp nhận thì đương nhiên tôi sẽ ở lại còn nếu không, xin cảm ơn tất cả vì những năm tháng vừa qua".

Ngoài ra, Dani Alves vẫn khẳng định anh sẽ chiến đấu hết mình trong quãng thời gian thi đấu cho Barcelona, bất chấp chuyện tương lai có ra sao:" Tôi vẫn sẽ thi đấu với 100 phần trăm phong độ, kể cả nếu việc gia hạn hợp đồng thất bại. Tôi muốn tên mình trở thành một phần lịch sử của Barcelona".

Với những lời lẽ như trên, có thể thấy ý của Dani Alves đã quyết nếu Barca không chấp nhận yêu cầu, anh sẽ ra đi vào cuối mùa. Tuy nhiên, Dani Alves cũng không muốn làm mất lòng các cổ động viên của Barcelona nên đã dùng những lời lẽ hết sức hòa nhã để nói về việc rời khỏi sân Noucamp. Bởi dù sao trong quãng thời gian thi đấu trong màu áo Barca, Dani Alves cũng là một trong số những công thần làm nên chiến thắng dưới thời HLV Pep Guardiola.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X