Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves “nổi điên” khi bị Enrique thay ra

Thứ Tư 25/02/2015 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Alves đã không giữ được bình tĩnh và thể hiện hành động không đẹp sút tung chai nước khi bị HLV Luis Enrique thay ra trong trận Man City 1-2 Barcelona trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Dani Alves noi dien khi bi Enrique thay ra hinh anh
Alves không giữ được bình tĩnh khi sút tung chai nước.

Như vậy, kịch bản của mùa bóng năm ngoái đã lặp lại khi Man City lại một lần nữa thất bại trước Barca ngay trên sân nhà tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Luis Suarez đã nhanh chóng đưa đội khách vươn lên dẫn trước với 1 cú đúp, trong khi đó sự nỗ lực của The Citizens chỉ có thể giúp họ có được 1 bàn rút ngắn của Aguero.

Tuy nhiên, điểm nhấn sau trận đấu này của Barca lại đến từ hành động tức giận của Dani Alves khi hậu vệ này sút tung chai nước khi bị HLV Luis Enrique thay ra. Với hành động này, giới chuyên gia tin rằng cầu thủ người Brazil đã vừa tự mình chấm dứt cuộc tình tại Nou Camp.

Cụ thể, tình huống đó diễn ra ở phút 78, sau khi bị HLV Luis Enrique rút ra để nhường chỗ cho Adriano, Dani Alves đã vung chân sút mạnh chai nước hướng về phía cabin huấn luyện. Đây rõ ràng là một hành động thiếu kiểm soát và không đẹp mắt của hậu vệ người Brazil.

Sau trận đấu này, truyền thông TBN khẳng định ban lãnh đạo Barca đã thật sự thất vọng với Dani Alves. Nếu như đội bóng đang xem xét trong việc gia hạn hợp đồng thì hành động này coi như đã chấm dứt mọi chuyện. Hiện tại, bản giao kèo giữa hai bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay và nguy cơ Alves phải cuốn gói rời khỏi Nou Camp là rất cao.

Mặc dù trở thành một trong những công thần của Barca song tuổi tác đã khiến Alves không thể nào đáp ứng được kỳ vọng của NHM và ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp. Mùa giải năm nay, Alves đã chơi 23 trận và để lại dấu ấn với 4 đường kiến tạo cho gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, chừng đó chưa đủ thuyết phục để cho hậu vệ 31 tuổi có thể tiếp tục ở lại Barca.

Hiện tại, Alves đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đại gia Premier League trong đó nổi bật là M.U. Nếu trong trường hợp không được Barca gia hạn hợp đồng thì hậu vệ 31 tuổi hoàn toàn có thể chơi bóng cho giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù trước khi nghĩ tới việc trở về quê nhà thi đấu và giải nghệ.

Xem video Alves sút tung chai nước:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X