Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves “ngó lơ” MU để ở lại Barca?

Thứ Năm 26/03/2015 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà GOAL đăng tải, hậu vệ Dani Alves muốn gia hạn hợp đồng với Barca, bất chấp lời đề nghị hậu hĩnh của MU.

Dani Alves đầu quân cho Barca vào năm 2008 từ câu lạc bộ Sevilla. Từ đó đến nay, hậu vệ người Brazil đã cùng Barca giành 2 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua.

Hiện tại, hợp đồng của Dani Alves với Barca chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015. Tức là, hậu vệ người Brazil sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 nếu Barca không gia hạn hợp đồng.

Trước  việc Barca và Dani Alves chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng, MU đã nhanh chân gửi lời đề nghị cho hậu vệ người Brazil. Theo đó, “Quỷ đỏ” sẵn sàng trả lương 150.000 bảng/tuần  để thuyết phục Dani Alves gia nhập Old Trafford.

Dani Alves ngo lo MU de o lai Barca hinh anh
Dani Alves sẽ gia hạn hợp đồng với Barca?

Mặc dù nhận được lời đề nghị hậu hĩnh của MU, nhưng theo thông tin mà GOAL đăng tải, Dani Alves của Barca đã ngó lơ MU để tính tới chuyện gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp.

Theo nguồn tin này, Dani Alves muốn được gia hạn hợp đồng với Barca thêm 3 năm, hoặc tối thiểu là 2 năm nữa. Thậm chí, hậu vệ người Brazil sẵn sàng giảm lương theo thời gian để ở lại Nou Camp.

Tuy nhiên, phía Barca chỉ muốn gia hạn hợp đồng với Dani Alves thêm 12 tháng nữa, sau đó tùy vào màn trình diễn của hậu vệ 32 tuổi để xem xét gia hạn hợp đồng thêm ở những năm sau đó.

Mặc dù hai bên chưa tìm được tiếng nói chung, nhưng với việc Luis Enrique quyết tâm giữ chân Dani Alves trong bối cảnh đội bóng này bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2016, khả năng hậu vệ người Brazil ở lại Nou Camp là rất cao.

Trong trường hợp Dani Alves ở lại Barca, không chỉ MU mà những đội bóng lớn khác như Liverpool hay PSG có lý do để tiếc khi vồ hụt một món hàng chất lượng ở mùa Hè 2015.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X