Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves muốn rời Barca để gia nhập PSG

Thứ Bảy 07/06/2014 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dani Avles mới đây đã khiến Barcelona e ngại khi bày tỏ mong muốn được gia nhập Paris Saint Germain trong hè này.

Sau 6 mùa gắn bó, Dani Alves từ cuối mùa trước đã bày tỏ ý định rời Barcelona để tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Trong sáu mùa vừa qua, Dani Alves chính là hậu vệ phải số một của Barca nên đội bóng xứ Caatalan vẫn chần chừ chua quyết với ý định làm thay đổi kế hoạch ra đi của Dani Alves.

Dani Alves tiết lộ khả năng rời Barca sau 6 năm gắn bó
Dani Alves tiết lộ khả năng rời Barca sau 6 năm gắn bó

Tuy nhiên, ý định của Barca nhiều khả năng sẽ bất thành khi Dani Alves mới đây đã bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi:" Tôi luôn nói rằng bản thân mình không thích hợp cho những dự án dài hạn, tôi chỉ thích hợp cho những giải pháp ngắn hạn.

Trên thực tế, những điều tôi muốn là đương đầu với những thử thách, tôi sinh ra cho việc đó. Và nếu được tìm kiếm thách thức ở một nơi khác, tôi sẽ rất hạnh phúc về điều đó".

Dani Alves cũng tiết lộ luôn điểm đến tiềm năng của hậu vệ này:" Paris ư? Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời. Và tôi thích thi đấu cho những đội bóng lớn. Đó thực sự là một giấc mơ. Những gì tôi muốn là được thi đấu cho một đội bóng có thể đem lại cho tôi những thách thức. Và PSG là một điểm đến tuyệt vời.

Vẫn còn rất nhiều điều để nói nhưng nếu không tiếp tục gắn bó với Barcelona, PSG sẽ là lựa chọn tiếp theo của tôi".

Trong 6 mùa gắn bó với Barca, Dani Alves đã ra sân gần 300 trận, giành được tổng cộng 16 danh hiệu lớn nhỏ cùng đội bóng xứ Catalan.

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X