Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves lên tiếng dọa nạt rời Barca

Thứ Hai 02/02/2015 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dinorah Santana người đại diện của Dani Alves cho biết, nếu Barca không sớm có động thái tích cực trong việc gia hạn hợp đồng, hậu vệ người Brazil sẽ rời Nou Camp.

Tương lai của Dani Alves tại Barca vẫn rất mờ mịt. Hiện tại, hợp đồng của hậu vệ người Brazil chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015. Nghĩa là, Dani Alves sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mặc dù, Barca bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2016 nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn không có động thái tích cực để gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Brazil.

Dani Alves cua  Barca doa roi Nou Camp hinh anh
Dani Alves

Cần phải nói rằng, Dani Alves và người đại diện của cầu thủ này đã hơn một lần “gợi ý” để đội bóng xứ Catalan gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo Barca vẫn không có ý kiến phản hồi.

Có lẽ vì chờ “dài cổ” mà Barca không gia hạn hợp đồng nên mới đây, Dinorah Santana người đại diện của Dani Alves cho biết, nếu Barca không có động thái tích cực, hậu vệ người Brazil sẽ rời Nou Camp mà không hề luyến tiếc.

“Dani Alves sẽ thi đấu hết sức mình khi cậu ấy ở Barca. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói ở thời điểm này.” – AS dẫn lời người đại diện của Dani Alves, Dinorah Santana.

“Chúng tôi muốn ở lại Barca nhưng bây giờ chúng tôi phải xem xét. Dani Alves có thể gia hạn hợp đồng nhưng nếu cần cậu ấy cũng sẽ rời đội bóng. Thỉnh thoảng có những điều mới đến để kết thúc, Dani Alves đang có sự quan tâm từ đội bóng khác.” - Dinorah Santana dọa Dani Alves sẽ rời Barca.

Dani Alves gia nhập Barca năm 2008 từ Sevilla, hậu vệ người Brazil đã cùng đội bóng xứ Catalan giành 2 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua.

Hiện tại, M.U đang được cho là có những liên hệ với hậu vệ người Brazil. Ngoài M.U, Juventus, cũng để ý tới Dani Alves.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X