Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves lại nổi hứng muốn làm tuyển trạch viên cho Barcelona

Thứ Ba 19/02/2013 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Vừa hôm qua, Alves khuyên Neymar nên đến Nou Camp thi đấu. Sang hôm nay, anh lại khuyên Barcelona nên mua Wilshere của Arsenal. Với những động thái như vậy, có vẻ như hậu vệ cánh người Brazil này đang muốn trở thành một tuyển trạch viên cho chính gã khổng lồ xứ Catalan.

Hồi đầu tháng nay, Dani Alves đã cảm thấy vô cùng ấn tượng khi được chứng kiến Jack Wilshere tỏa sáng và cùng đồng đội hạ gục tuyển Brazil trong một trận đấu giao hữu trên sân Wembley. Và đó là nguyên nhân chính khiến cho hậu vệ cánh của Barcelona đã không tiếc lời khen khi nói về tiền vệ tài năng này của Arsenal.

"Wilshere là một cầu thủ lớn. Tôi đã từng đối đầu với cậu ta khi Barca gặp Arsenal. Tôi tin tưởng rằng cậu ấy cũng có thể đạt đến đỉnh cao của những tiền vệ xuất sắc ở sân Nou Camp như là Xavi hay Iniesta. Tôi nghĩ Barcelona nên mua Wilshere bởi cậu ấy rất có tố chất." Alves tuyên bố.

Alves: Báo chí Madrid đang cố tình bôi nhọ Messi
Nổi hứng, Alves lại muốn làm "tuyển trạch viên" cho Barcelona

Khen ngợi một người đồng nghiệp trẻ là một điều hoàn toàn bình thường đối với những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm thi đấu. Nhưng ở Alves, cái sự khen ngợi đó dường như đã quá trớn. Wilshere chỉ mới ở dạng có tài năng chứ cũng chưa hẳn là một cầu thủ lớn. Đóng góp của cầu thủ trẻ này cho Arsenal hay tuyển Anh cũng chưa được bao nhiêu. Bên cạnh đó, ở Barcelona hiện nay cũng có rất nhiều tài năng nổi trội hơn cả Wilshere đang thi đấu trong đội hình chính. Vì thế, Alves nên biết ý hơn khi vác miệng đi khen những tài năng của các đội bóng khác.

Vả lại, xét trên thực tế bây giờ thì Alves nên tập trung vào vấn đề chuyên môn thi đấu ở Barcelona đi là hơn. Năm nay đã  30 tuổi - độ tuổi chín thực sự của một cầu thủ, nhưng nhìn lại những gì mà Alves đã làm từ hồi cuối năm vừa qua đến đầu năm nay, hẳn không ít người sẽ cho rằng những phát biểu vừa rồi của anh chỉ là "rỗi hơi sinh lắm chuyện" mà thôi. Hay là do đã chán thi đấu nên thay vì tập luyện, Alves lại quay sang quá trình "thực tập" để làm một tuyển trạch viên cho Barcelona?

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X