Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves: "Ibrahimovic đã thiếu kiên nhẫn ở Barcelona"

Chủ Nhật 05/09/2010 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bonda24h) – Sau khi rời khỏi Barcelona để tới AC Milan, Ibrahimovic đã lập tức đáp trả đội bóng cũ bằng việc cho rằng mình không được huấn luyện viên Pep Guardiola đối xử không đúng mực. Nhưng theo hậu vệ cánh phải Dani Alves thì Ibrahimovic rời khỏi Barcelona chỉ vì cầu thủ người Thụy Điển đã thiếu kiên nhẫn.

Chỉ một năm trước, Barcelona đã phải bỏ ra 40 triệu euro cộng thêm “báo đen” Eto để chiêu mộ Ibrahimovic từ Inter Milan, ước tính tổng số tiền chuyển nhượng là 66 triệu euro, một khoản phí chuyển nhượng kỉ lục. Thế nhưng sau một số trận khởi đầu khá tốt, Ibrahimovic ngày càng cho thấy anh không thể hòa nhập với lối đá đậm chất kĩ thuật của Barca. Chưa bao giờ tiền đạo người Thụy Điển cho các culé thấy anh tương xứng vởi khoản tiền gã khổng lồ xứ Catalan đã “phá két” để chiêu mộ anh. Và tất nhiên khi một cầu thủ thi đấu không tốt, anh ta sẽ không thể thường xuyên được ra sân.

Dani Alves (trái) cho rằng Ibrahimovic đã quá thiếu kiên nhẫn khi quyết định rời khỏi Barcelona

Chính vì cảm thấy bị HLV Pep Guardiola “ghẻ lạnh”, Ibrahimovic đã cố gắng rời khỏi Noucamp để cập bến AC Milan, trở thành một trong số ít những cầu thủ thi đấu cho cả ba đại gia của bóng đá Italia là Juventus, Inter và AC Milan. Nhưng theo hậu vệ Dani Alves thì tiền đạo người Thụy Điển ra đi chỉ vì quá thiếu kiên nhẫn:” Có thể Ibrahimovic đã quá nôn nóng, có thể anh ấy chưa sẵn sàng để gia nhập cùng chúng tôi và hệ thống thi đấu của chúng tôi và không chờ đợi đủ lâu để thích ứng”.

Có nhiều thông tin cho rằng giữa HLV Pep Guardiola và Ibrahimovic có nhiều xích mích ở Barcelona, nhưng Dani Alves cũng phủ nhận việc đó:” Anh ấy có thể bị tổn thương trong quãng thời gian thi đấu tại đây, nhưng tôi không thấy có việc gì đáng để anh ấy tức giận cả. Dù sao Ibrahimovic cũng đã có ý kiến riêng của mình và chúng ta nên tôn trọng quyết định của anh ấy”.

Nhưng dù sao ban lãnh đạo và các cổ đọn viên Barcelona cũng không phải quá bận tâm vì sự ra đi của Ibrahimovic bởi tân binh David Villa đã có màn ra mắt ấn tượng. Người ta đang mong chờ tiền đạo chủ lực của đội tuyển Tây Ban Nha sẽ hòa nhập với lối chơi của Barca va trở thành mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên một Dream team mới cho đội bóng chủ sân Noucamp.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X