Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves “gợi ý” để Barca gia hạn hợp đồng

Thứ Năm 15/01/2015 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Dani Alves đang gợi ý để đội bóng xứ Catalan gia hạn hợp đồng với thân chủ của mình.

Dani Alves gia nhập Barca năm 2008 từ Sevilla, hậu vệ người Brazil đã cùng đội bóng xứ Catalan giành 2 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua.

Tuy nhiên, ở hai mùa giải gần đây, Dani Alves đã thi đấu không thực sự tốt. Dani Alves đã biến vị trí của mình thành “tử huyệt” của Barca. Vì vậy, hậu vệ người Brazil đã không được gia hạn hợp đồng.

Hiện tại, hợp đồng của cựu hậu vệ Sevilla còn thời hạn đến tháng 6/2015. Dani Alves vẫn chưa biết mình sẽ đi đâu về đâu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Dani Alves goi y de  Barca gia han hop dong hinh anh
Daniel Alves muốn ở lại Barca

Mới đây, người đại diện của Dani Alves, Dinorah Santa Ana đã  gợi ý để đội bóng xứ Catalan gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Brazil. Theo Dinorah Santa Ana, thân  chủ của ông rất muốn gắn bó với Barca đến hết sự nghiệp.

“Dani Alves vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng khi muốn ở lại câu lạc bộ. Anh ấy vẫn để ngỏ hai khả năng. Barca không thể mua cầu thủ cho đến tháng 1/2016, nó cũng không ảnh hưởng đến quyết định của chúng tôi. Nhưng, đây là một vấn đề mà Barca phải xem xét.” - Dinorah Santa Ana cho biết.

“Dani Alves luôn trung thành với câu lạc bộ trong suốt sự nghiệp của mình. Nhưng, cậu ấy chưa nhận được bất kỳ ưu đãi nào từ phía câu lạc bộ. Bây giờ, Dani Alves sẽ thi đấu hết sức mình cho Barca cho đến tháng 6. Sau đó, chúng tôi sẽ xem xét những gì sẽ xảy ra.” - Dinorah Santa Ana gợi ý để Barca gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Brazil.

“Dani Alves muốn được ở một đội bóng mà anh cảm thấy thoải mái. Anh ấy không có linh cảm xấu về barca nhưng tại thời điểm này, chưa có một lời đề nghị gia hạn hợp đồng.” - Dinorah Santa Ana nói thêm.

Trước Dinorah Santa Ana, cách đây chưa lâu, hậu vệ Dani Alves cũng bày tỏ nguyện vọng được ở lại Barca. Tuy nhiên, phía Barca vẫn im hơi lặng tiếng.

Xem tin tức mới nhất bóng đá Tây Ban Nha tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X