Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves chuẩn bị đối đầu Barca trong màu áo mới

Thứ Sáu 22/07/2022 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pumas, đội bóng của Mexico là bến đỗ mới của Dani Alves và hậu vệ này có cơ hội chạm trán Barca trong trận giao hữu tiền mùa giải.

Dani Alves có bến đỗ mới

Sau khi chia tay Barcelona, Alves vẫn chưa tính chuyện giải nghệ, bất chấp việc năm nay anh đã 39 tuổi. Hậu vệ kỳ cựu vẫn muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao để nghĩ đến suất dự World Cup 2022 cùng ĐT Brazil và Alves nhắm tới một số đội bóng ở châu Mỹ.

Ngày 22/7, đội bóng Mexico Pumas thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ người Brazil. Hai bên sẽ gắn bó với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Pumas sẽ là đội bóng thứ 7 mà Alves thi đấu trong sự nghiệp kéo dài hơn 20 năm của mình.

Pumas tên đầy đủ là Club Universidad Nacional A.C, tên thường gọi khác là UNAM là đội bóng đặt trụ sở tại Mexico City, Mexico. Pumas cùng Club America, Cruz Azul và Guadalajara (Chivas) là những tên tuổi hàng đầu của bóng đá Mexico.

Dani Alves chuẩn bị đối đầu Barca trong màu áo mới 1
Dani Alves chuyển tới khoác áo Pumas

Mùa giải trước, Pumas chỉ xếp thứ 11 và HLV Andrés Lillini muốn gia tăng sức mạnh cho đội bóng này và ông nhắm tới Alves như phương án bổ sung ở ngắn hạn. Hậu vệ 39 tuổi không còn sung sức nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của Alves sẽ giúp ích nhiều cho Pumas thời điểm này.

Ngay khi khoác áo Pumas, Alves sẽ có cơ hội đối đầu Barcelona - đội vừa đẩy hậu vệ này đi cách đây chưa lâu. Hai đội bóng sẽ đối đầu trong trận giao hữu trong khuôn khổ Joan Gamper Trophy, giải đấu thường niên do Barca tổ chức.

Trước đó, vào tháng 6 Alves cho biết mình sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Barca kèm điều khoản CLB có thể chấm dứt hợp đồng ngay sau World Cup 2022. Nhưng Barca không còn điền tên Alves vào kế hoạch mùa tới và Alves rời đội bóng xứ Catalan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X