Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves cảnh báo Neymar: Đừng đụng tới Messi

Thứ Tư 07/08/2013 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dani Alves đã lên tiếng nhắc nhở đàn em Neymar rằng nếu muốn tồn tại được ở Barcelona, trước tiên phải nhớ điều quan trọng nhất là đừng đùa với Messi.

Được đánh giá là ngôi sao hàng đầu của nền bóng đá Brazil hiện nay, "tiểu Pele" Neymar quyết định rời Santos để tìm kiếm thử thách mới trong màu áo Barcelona với mức giá 57 triệu euro. Đây được xem là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất tại châu Âu mùa này bởi ngoài việc tên tuổi Neymar đang rất "hút khách", người ta còn chờ đón xem tiền đạo trẻ này sẽ thi đấu thế nào bên cạnh Messi.

Neymar và Messi là sự kết hợp được mong chờ nhất mùa giải tới.
Neymar và Messi là sự kết hợp được mong chờ nhất mùa giải tới.

Bao lâu nay, Messi vẫn chiếm vị trí số một trên hàng công của Barcelona. Nhưng chính việc phụ thuộc quá nhiều vào Messi khiến đội bóng xứ Catalan cũng khốn khổ khi tìm người đá cặp với chủ nhân của bốn quả bóng vàng. Từ Ibrahimovic, David Villa, Alexis Sanchez,... đều đánh mất đi phong độ khi được bố trí thi đấu bên cạnh Messi.

Cũng vì vậy mà nhiều người đang lo ngại Neymar cũng sẽ đi theo vết xe đổ của những tên tuổi nói trên. Trong những trận du đấu mùa hè, người ta vẫn chưa được chứng kiến sự phối hợp giữa Neymar và Messi. Thậm chí, huyền thoại của Barcelona là Johan Cruyff cũng cho rằng rất khó để bộ đôi này cùng nhau tỏa sáng trên hàng công. Ắt sẽ có một người phải chịu thiệt thòi và người đó chẳng ai khác chính là Neymar.

Nhìn trước được quãng đường không yên ả phía trước dành cho người đồng hương, Dani Alves đã lên tiếng khuyên Neymar phải biết "mình là ai" nếu muốn tránh khỏi thất bại trong màu áo Barcelona:" Mọi người đang nói về mối quan hệ giữa Messi và Neymar, họ đều là những cầu thủ giỏi nên không ít ý kiến cho rằng giữa họ sẽ xảy ra một số vấn đề.

Messi đã có được tất cả và sự tôn trọng dành cho anh ấy là dĩ nhiên. Hiện tại, Messi là một hình mẫu cho mọi cầu thủ cả trong và ngoài sân cỏ. Nên nhớ anh ấy đã giành được đến bốn Quả bóng vàng. Trước đây, Ronaldinho sẽ quyết định Barcelona thi đấu như thế nào, giờ phần việc đó là của Messi. Bạn không thể tới Barcelona và hi vọng mình sẽ trở thành một người thủ lĩnh được, luôn có một ngôi sao bất khả xâm phạm tồn tại trong đội".

Những lời nhắc nhở đó của Dani Alves sẽ khiến Neymar phải tự điều chỉnh mình nhằm thích nghi với Barcelona trước khi nghĩ tới những mục tiêu xa hơn.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X