Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves bất ngờ muốn sát cánh cùng Benzema

Thứ Tư 10/10/2012 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ Dani Alves mới đây đã có những phát biểu cho rằng anh muốn được trở thành đồng đội với Karim Benzema - người có màn trình diễn khá tốt tại trận "Siêu Kinh Điển" vừa qua.

Trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real tại Nou Camp đã diễn ra với một cái kết kịch tính khi 2 đội hòa 2-2. Dĩ nhiên với mỗi người một cú đúp, Ronaldo và Messi là những ngôi sao sáng nhất của trận đấu. Nhưng theo hậu vệ Dani Alves của Barca thì người gây ấn tượng nhất cho anh lại không phải 2 cầu thủ trên mà lại là tiền đạo Karim Benzema. Do đó, Dani Alves đã dành tặng những lời khen cho chân sút người Pháp trong bài phỏng vấn mới đây của mình.

Alves là cầu thủ mới nhất của Barca gia nhập hàng ngủ bệnh binh
Alves rất muốn được thi đấu cùng Benzema trong cùng màu áo CLB.

”Nếu tôi được chọn tiền đạo mà Barca sẽ mua thì người đó phải là Benzema. Cậu ấy là một mẫu trung phong cắm tuyệt vời, hầu như không có điểm yếu và những cầu thủ như thế phù hợp với mọi đội bóng”. Alves phát biểu trên kênh TF1 của Pháp. Dù không ghi bàn nhưng Benzema đã có những màn trình diễn khá tốt trong trận El Clasico, ngoài đường chuyền để Ronaldo mở tỉ số, chân sút người Pháp còn suýt chút nữa có được 1 pha lập công cho riêng mình nếu cú đệm bóng của anh ở cự li gần trong hiệp 1 không chạm đúng cột dọc. Còn với Alves, anh có một trận đấu đáng quên khi là người mắc lỗi vị trí trực tiếp trong bàn thua đầu tiên của Barca. Không chỉ có thể, hậu vệ này còn bị chấn thương và phải ra sân sớm để nhường chỗ cho tài năng trẻ Montoya.

Mong ước của Alves khó mà trở thành hiện thực vì trong lịch sử không có nhiều cầu thủ khoác áo cả Real lẫn Barca. Hơn nữa, Benzema sau thời gian đầu hòa nhập chậm nay anh đang tìm được niềm tin nơi HLV Mourinho và không dễ gì để chân sút người Pháp rời bỏ Bernabeu vào thời điểm này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X