Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đánh tennis” với Getafe, HLV Enrique vẫn muốn nâng cấp Barca

Thứ Tư 29/04/2015 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hủy diệt Barca 6-0 Getafe, HLV Luis Enrique vẫn chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

HLV Enrique muon nang cap doi hinh sau tran Barca 6-0 Getafe hinh anh
HLV Enrique vẫn muốn nâng cấp sức mạnh của Barca

Đêm qua, người hâm mộ đã một lần nữa được chứng kiến sức mạnh của Barcelona khi họ đè bẹp đối thủ Getafe tới 6 bàn không gỡ. Với sự tỏa sáng của bộ ba Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar, đội chủ sân Nou Camp đã dễ dàng “đánh tennis” với đối thủ dưới cơ và xây chắc ngôi đầu sau vòng 34. Tuy nhiên, sau trận Barca 6-0 Getafe, HLV Luis Enrique có vẻ như vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì mà các học trò thể hiện trên sân.

Sau trận đấu, vị chiến lược gia 45 tuổi đã lên tiếng khen ngợi chiến thắng của đội bóng, tuy nhiên ông cho rằng các cầu thủ vẫn còn có thể làm tốt hơn thế: “Khi đội bóng đạt hiệu quả cực cao thì chúng tôi sẽ gây ra khó khăn cho bất cứ đối thủ nào. Đây là một trận đấu không dễ dàng nhưng chúng tôi đã dứt điểm được mọi chuyện ngay trong hiệp một. Nếu như nhìn nhận về mặt thể lực, đội bóng vẫn còn có thể cải thiện hơn nữa và tương tự là ở mặt chiến thuật. Chắc chắn đội bóng vẫn cần phải cải thiện, nhưng để có được kết quả tốt thì cần phải trải qua những giai đoạn hết sức phức tạp.”

Trong trận đấu hôm qua, không chỉ hàng công của Barca thi đấu bùng nổ mà hàng thủ cũng tiếp tục cho thấy được sự an toàn tuyệt đối. Đây đã là trận đấu thứ 20 ở La Liga mà Los Blaugrana giữ sạch lưới, một thành tích cực kỳ đáng nể nếu như biết rằng hồi đầu mùa giải năm nay, hàng phòng ngự vẫn là nỗi lo của các cule sau sự ra đi của Carles Puyol. HLV Enrique cũng đã ghi nhận thành tích này của các cầu thủ phòng ngự vào chiến thắng chung của toàn đội: “Không chỉ có các cầu thủ ghi bàn mà những người đã hỗ trợ rất tốt cho nhiệm vụ phòng ngự và tất cả cầu thủ của chúng tôi đang thi đấu với một phong độ rất cao.”

Rõ ràng, sau trận Barca 6-0 Getafe vừa qua, một lần nữa gã khổng lồ xứ Catalonia lại cho thấy sức mạnh đáng nể ở La Liga và khẳng định họ là ứng cử viên số một cho chức vô địch mùa giải năm nay. Tuy nhiên, những động thái dè chừng của HLV Enrique cũng là cần thiết khi Barca vẫn đang phải căng sức trên cả 3 mặt trận, nhất là khi họ sẽ chạm trán với đối thủ kỵ giơ Bayern Munich ở vòng bán kết Champions League. Barca vẫn còn nguyên vẹn cơ hội ăn ba, nhưng để làm được điều đó, họ sẽ phải thực sự cẩn trọng trong quãng thời gian còn lại của mùa giải.

Xem lại trận Barcelona 6-0 Getafe (vòng 34 La Liga)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X