Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Valencia, Pep Guardiola tha hồ "phản pháo" dư luận

Thứ Năm 09/02/2012 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dẫn dắt Barcelona vượt qua đối thủ khó chịu để giành quyền vào chúng kết Copa del Rey trong trận đấu đêm qua, Pep Guardiola vừa lên tiếng "phản pháo" lại những chỉ trích của dư luận.

Sau trận hòa 1-1 đáng thất vọng tại "động dơi" Mestalla của Valencia mấy ngày trước trong khuôn khổ lượt đi bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona bị dự luận chỉ trích rất nhiều với màn trình diễn có phần nghèo nàn cùng sự vô duyên của siêu sao Lionel Messi khi không thể thực hiện thành công quả phạt đền.

Pep tha hồ "phản pháo" lại dư luận sau chiến thắng trước Valencia

Đêm qua, trên sân nhà Nou Camp tiếp đón Valencia trong trận lượt về, mặc dù thi đấu không thực sự áp đảo và Messi vẫn không thể chiến thắng được thủ thành Alves bên phía đội khách, nhưng với hai pha lập công của Cesc Fabregas và Xavi, Barcelona đường hoàng vượt qua đội bóng của Unai Emery với tỷ số chung cuộc 3-1 để bước vào chơi trận chung kết với Atletic Bilbao.

Sau trận đấu, Pep Guardiola không giấu nổi sự phấn khích, liền hồ hởi chia sẻ với cánh phóng viên: "Chúng tôi rất vui khi bước vào một trận chung kết nữa. Trận đấu sắp tới sẽ là một cuộc cạnh tranh đầy cam go giữa hai đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha trong lịch sử Copa del Rey. Tôi tin tưởng rằng đây sẽ là một trận chung kết trong mơ".

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia trẻ tuổi này cũng không quên đáp trả những người từng nhiều lần chỉ trích về tham vọng của Barcelona trong thời gian gần đây: "Nên nhớ, đây là trận chung kết thứ 3 trong vòng 4 năm của đội bóng. Khi mà họ tìm mọi cách để chỉ trích rằng chúng tôi đang ngủ quên trên chiến thắng, họ nên học cách đếm từ 1 đến 4 trước khi viết !".

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X