Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Real trên đất Mỹ, HLV Hansi Flick phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 04/08/2024 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã đánh bại Real với tỷ số 2-1 trong trận giao hữu tại Mỹ, HLV Hansi Flick của Barca cũng đã có những chia sẻ thú vị sau trận đấu này.

Real và Barca vừa có trận giao hữu tại Mỹ. Trận đấu diễn ra hấp dẫn, nhưng phải đến phút 42 bàn mở tỷ số mới đến. Lewandowski kiến tạo để cầu thủ trẻ Pau Victor dễ dàng đánh đầu cận thành mở tỷ số cho Barca, 1-0 cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên. 

Sau giờ nghỉ, Real Madrid đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, khi chưa tìm được bàn gỡ thì họ nhận thêm bàn thua ở phút 54. Lewandowski tiếp tục tham gia vào pha bóng, anh thực hiện đường chuyền để Alex Valle kiến tạo cho Pau Victor nâng tỷ số lên 2-0. 

HLV Hansi Flick len tieng sau tran thang Real
HLV Hansi Flick lên tiếng sau trận thắng Real

Mãi đến phút 82 Nico Paz mới đánh đầu rút ngắn cách biệt cho Real Madrid, đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Barca giành chiến thắng 2-1 trước đại kình địch. Phát biểu sau trận đấu, HLV Hansi Flick cho biết:

Đây chỉ là một trận giao hữu, nhưng các cầu thủ luôn nhận thức được tầm quan trọng của những trận El Clasico. Tôi muốn các cầu thủ cho thấy sự tiến bộ so với trận đấu với Man City, và tôi nghĩ họ đã làm rất tốt.  

Về cơ bản, Barca chơi tốt. Tuy nhiên, trong một số tình huống, chúng tôi không gây áp lực lên cầu thủ đối phương để giành lại bóng. Điều đó không thể xảy ra, nó là một vấn đề. Chúng tôi cần phải tập trung vào yếu tố này và gây sức ép trong suốt trận đấu. Chúng tôi đã thi đấu với những cầu thủ ở độ tuổi 16, 17 và 18. Thật tuyệt khi có họ ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X