Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang suy yếu nhưng Real vẫn khiến Atletico phải kiêng nể

Thứ Bảy 06/09/2014 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù, khởi đầu mùa giải mới không được suôn sẻ khi thắng 1 thua 1 sau 2 lượt trận đầu tiên nhưng Los Blancos vẫn nhận được sự tôn trọng của tiền vệ Mario Suarez bên phía Atletico.

Real đã chi tiêu khá mạnh tay ở mùa Hè 2014, “Kền kền trắng” đã chi gần 130 triệu euro để chiêu mộ 4 tân binh gồm: Toni Kroos, James Rodriguez, Keylor Navas và Javier Hernández.

Tuy nhiên, họ cũng bán Di Maria, Xabi Alonso, 2 cầu thủ quan trọng nhất của Real ở mùa giải năm ngoái. Vì vậy, sức mạnh của Real đã giảm đi đáng kể ở mùa giải năm nay, ít nhất là đến thời điểm này của mùa giải.

Sau 2 trận đấu ở La Liga, Real Madrid mới giành được 3 điểm (1 trận thắng, 1 trận thua). Hiện tại, thầy trò HLV Ancelotti đang xếp thứ 11 trên BXH.
 

Mario Suarez đánh giá cao sức mạnh của Real

Ở vòng 3 La Liga, Real sẽ tiếp đón đối thủ Atletico trên sân nhà Bernabeu. Mùa giải năm ngoái, sau 2 lượt trận Real thua 1 và hòa 1, gần đây nhất trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha, “Kền kền trắng” cũng thất bại trước người hàng xóm.

Do đó, ở trận đấu sắp tới, giới chuyên môn đang lo ngại về khả năng giành điểm của Real trước đối thủ, ngay cả khi được chơi trên sân nhà. Bởi vì, màn trình diễn của Real ở 2 trận đấu đầu tiên là rất thất vọng.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, tiền vệ Mario Suarez của Atletico vẫn đánh giá rất cao sức mạnh của Real Madrid. Theo Mario Suarez, nếu Atletico mắc sai lầm thì chắc chắn sẽ bị trả giá.

“Real vẫn đang chơi tốt. Họ đã mất đi những cầu thủ quan trọng nhưng đã mang về những cầu thủ tuyệt vời. Họ có thể kiểm soát bóng rất tốt và kết hợp với tấn công trực diện. Vì vậy, chống lại đội bóng như thế này bạn không được mắc bất cứ một sai lầm nào.” - Mario Suarez vẫn đánh giá rất cao sức mạnh của Real.

Khi được hỏi về việc Real bán Xabi và Di Maria, Mario Suárez cho biết: “Đối với tôi, Xabi luôn là một chuẩn mực, anh ấy là một trong những tiền vệ tốt nhất trên thế giới. Tuy nhiên, Real đã mua Toni Kroos, cậu ấy cũng rất tuyệt vời. Theo tôi cả hai đều là cầu thủ tốt.”

“Di Maria đã ra đi nhưng Real lại có James Rodriguez. Dù Real đã bị suy yếu nhưng họ sẽ tiếp tục chiến đấu cho tất cả các danh hiệu.” - Mario Suárez đánh giá.

Trận derby thành Madrid giữa Real và Atletico tại vòng 3 La Liga diễn ra vào lúc 1 giờ ngày 14 tháng 9 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Bernabeu./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X