Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đằng sau thảm bại của Barca: HLV Martino bị đuổi vì mắng trọng tài là "thằng khốn"

Chủ Nhật 23/02/2014 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Borlaban, người bắt chính trận Sociedad - Barcelona đã cáo buộc HLV Martino gọi ông là "thằng khốn" trong đường hầm sân vận động.

tata martino
 

“Mày luôn là thằng khốn và hôm nay mày là thằng giả dối”. Đấy là cụm từ mà trọng tài David Fernández Borbalán trích lại trong hồ sơ sau trận Sociedad – Barcelona mà theo cáo buộc của ông trọng tài này, HLV Barcelona Gerardo Martino đã hét lên với ông như vậy trong đường hầm.

Fernández Borbalán đã bị ông Gerardo chửi thế sau khi trọng tài này truất quyền chỉ đạo của HLV Barcelona vào cuối hiệp Một, vì những phản ứng thái quá của ông này trong trận. Trợ lý Jorge Pautasso đã phải chỉ đạo thay ông Gerardo trong thời gian còn lại của trận đấu. Sau cáo buộc của trọng tài Borbalan, Ủy ban kỷ luật La Liga chắc chắn sẽ cân nhắc án phạt cho HLV người Argentina.

Về phần mình, HLV Martino chưa đề cập đến cáo buộc. Sau trận, ông Martino đã thừa nhân những  quyết định chiến thuật của mình là sai lầm: “Tôi đã không đọc trận đấu chính xác”, ông nói.

Trận này, ông Martino bất ngờ dùng 2 tiền vệ trụ là Song và Busquets. Sau trận, ông nói về quyết định này: “Tôi đã nghĩ rằng tốt hơn nên dùng hai tiền vệ phòng ngự, với Song. Xoay vòng đội hình là việc tốt khi các kết quả gần đây rất tích cực… Đáng tiếc là chúng tôi có 3 tiền đạo, có 4 hậu vệ, nhưng chúng tôi đã không thực sự phòng ngự với 4 hậu vệ”.

Khi được hỏi về các quyết định thay người khi Sociedad đã dẫn đến 3-1 (cho Fabregas và Sanchez vào sân), ông Martino nói: “Chúng tôi không cần thiết phải thay đổi cách tiếp cận và khi tôi ra quyết định sự thay đổi người đầu tiên, họ đã dẫn chúng tôi 3-1”.

Cuối cùng, ông Martino nói về chuyện mình bị truất quyền chỉ đạo: “Tôi không có gì để nói vì tôi tôn trọng việc bị đuổi khỏi sân. Trọng tài mới là người đưa ra quyết định”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X