Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đáng lo ngại: Neymar sụt 7kg trong 1 tháng

Thứ Ba 06/08/2013 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cha của Neymar thừa nhận, ông cảm thấy rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cậu con trai sau khi tiền đạo 21 tuổi được xác định, bị thiếu máu, vào cuối tuần qua.

Theo tờ AS, trong vòng chỉ có 1 tháng, tân binh Barca bị sút 7kg, kể từ sau cuộc phẫu thuật cắt amidan và chỉnh vách ngăn mũi hôm 5/7.

Bộ phận y tế của Barca qua kiểm tra, phát hiện Neymar bị thiếu máu sau khi tiền đạo này than phiền, anh cảm thấy mệt mỏi, khó chịu sau trận giao hữu với đội bóng cũ thắng Santos 8-0 diễn ra vào hôm cuối tuần.

Neymar không giấu thất vọng vì màn chào sân Nou Camp chưa ưng ý hôm qua.

Tình trạng thể lực của Neymar là đáng lo ngại


Khi hay tin này, cha của Neymar, ông da Silva Santos cảm thấy rất lo lắng. Ông chia sẻ với TV Globo: "Tỷ lệ hồng cầu trong máu của Neymar bị thấp. Nó nói với tôi rằng nó cảm thấy mệt mỏi vả cảm thấy không bình thường. Điều này khiến tôi thất rất lo lắng. Nó bị sụt ký và teo cả cơ bắp - một vấn đề đáng lo ngại".

Theo ông Santos thì nguyên nhân Neymar thiếu máu là kết quả từ việc cắt amidan và chỉnh vách ngăn mũi 1 tháng trước đây. Neymar quyết định thực hiện phẫu thuật bởi cảm thấy khó chịu với căn bệnh viêm amidan mãn tính và nó khiến anh không thể mập lên.

Mục tiêu của bản hợp đồng đình đám Barca là cho chiến dịch tăng 5kg. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra không như ý muốn của ngôi sao này khi anh không những không thể tăng ký mà còn sút đến 7kg.

Trước đó, trọng lượng lúc bình thường của Neymar là 64,5kg, đã bị cho là hơi "mỏng cơm". Anh được bác sĩ Barca khuyên tăng cân, tập trung vào phần cơ bắp nếu muốn chinh chiến tốt ở đấu trường châu Âu.

Neymar đã có 2 trận đấu (giao hữu) với Barca nhưng với thể lực đáng lo ngại như trên thì việc anh chưa thể hiện được gì cũng là điều tất yếu.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X