Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Dàn sao" Real thảm bại dưới tay đội dự bị

Chủ Nhật 22/07/2012 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu tập trên sân Valdebebas hôm qua ghi dấu thảm bại 1-5 của các ngôi sao đội một Real Madrid trước các đàn em đến từ Castilla. Trận đấu tập không chính thức này diễn ra vào ngày thứ sáu trong đợt tập huấn hè của thầy trò Mourinho và là ngày kỷ niệm 40 năm thành thập đội trẻ Real, Real Madrid Castilla.

Lần đầu tiên sau nhiều năm, truyền thông Tây Ban Nha được mở cửa vào quan sát toàn bộ diễn biến buổi tập và những ai có mặt đều thấy ngạc nhiên bởi những gì các cầu thủ trẻ Real thể hiện trước các đàn anh như Kaka, Higuain, Lass Diarra, Granero, Varane hay Callejon.

Đội một trong trang phục trắng lép vế hoàn toàn trước đàn em từ Castilla
Đội một trong trang phục trắng lép vế hoàn toàn trước đàn em từ Castilla

Sau 15 phút khởi động nhẹ dưới sự chỉ đạo của trợ lý Rui Faria, Mourinho đã chi 9 cầu thủ đội một 14 cầu thủ đội dự bị thành hai đội để đấu tập. Cựu trọng tài La Liga Megia Davila được mời cầm còi trận này.

Nuri Sahin, thành viên đội một nhưng nhiều khả năng sẽ phải ra đi trong hè này, được xếp đá cho Castilla và tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ này đã mở tỷ số từ quả phạt đền mà một đồng đội kiếm được.

Castilla sau đó ghi thêm bốn bàn nữa với cú đúp của Denis Tcheryshev và các bàn của Alvaro Motta, Lucas Vazque. Mãi đến cuối trận, đội một Real mới ghi bàn danh dự với pha lập công của Gonzalo Higuain.

Theo Marca, HLV Mourinho ngồi đăm chiêu chứng kiến các học trò đội một lép vế trước đàn em, và liên tục ghi chép, không bỏ sót ngay cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Đội hình thi đấu:
Đội một: Pacheco, Fabinho, Varane, Nacho Fernández, Ríos, Lass, Di María, Granero, Kaká, Callejón, Higuaín
Đội dự bị: Adán, Juanfran, Mateos, Casado, Iván, Mosquera, Alex, Sahin, Denis, Morata y Lucas

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X