Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng, Barcelona gặp "đại hoạ"

Chủ Nhật 16/09/2012 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng của Barca trở nên kém vui khi trung vệ Carles Puyol dính một chấn thương khá nặng.

Ở trận đấu với Getafe, Carles Puyol xuất hiện trong đội hình chính, với khuôn mặt đeo mặt nạ. Cùng với Pique, anh đã phối hợp tốt với các đồng đội khác để hạn chế tối đa các pha phản công nguy hiểm của đội chủ nhà.

Carles Puyol
 

Tuy nhiên, phút thứ 56, đội trưởng của Barca đã phải tập tễnh rời sân. Ngay lập tức, HLV Tito Vilanova cho Mascherano rời băng ghế dự bị. Sau trận đấu, theo chẩn đoán ban đầu, Carles Puyol bị chấn thương đầu gối trái. Nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần.

“Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Hi vọng Puyol sẽ sớm hồi phục. Chúng tôi dường như luôn gặp các vấn đề ở hàng thủ với các chấn thương”, HLV Tito Vilanova nói.

Cách đây không lâu, ở trận đấu với Osasuna, Puyol dính chấn thương ở xương quai hàm. Còn mùa giải trước, đội trưởng của Barca đã phải tiến hành phẫu thuật đầu gối phải. Như vậy, với chấn thương lần này thì coi như trên cơ thể của Puyol đã đầy thương tích.

Đây rõ ràng là điều không vui với Barca, bởi Puyol là một hậu vệ đẳng cấp. Khi vắng anh, hàng thủ của Barca sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chống đỡ các đợt tấn công của đối thủ, đặc biệt là những đội bóng lớn.

Thời gian tới, để trám vào vị trí của Puyol, có lẽ HLV Tito Vilanova sẽ tiếp tục sử dụng trung vệ bất đắc dĩ Mascherano. Còn các Cule hi vọng, cầu thủ người Argentina sẽ không đá phản lưới nhà như cách mà anh đã làm ở trận đấu với Getafe.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X