Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia nước Nga, Anzhi tính "dụ dỗ" Jose Mourinho bằng mức lương khủng

Thứ Năm 08/09/2011 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để có một ông thầy tương xứng với tài năng, đẳng cấp của Eto'o, Roberto Carlos hay Zhirkov, CLB nhà giàu Nga đã mời HLV đương nhiệm ở Real Madrid bằng mức lương cao kỷ lục.

Ngay sau khi hoàn tất vụ tuyển mộ Samuel Eto'o từ Inter, Anzhi đã tính chuyện mời thầy cũ của tiền đạo này là Mourinho về làm HLV trưởng bằng cách bắt liên lạc với người đại diện của ông, tay môi giới khét tiếng Jorge Mendes.

Mourinho đang bị chào mời mức lương 25 triệu Euro

Anzhi được cho là muốn có sự phục vụ của Mourinho từ đầu năm 2012 và họ sử dụng chiêu bài giống hệt phương pháp từng lôi kéo thành công Eto'o (hợp đồng ba năm, lương 20,5 triệu euro mỗi năm) và nhiều ngôi sao khác - trả lương thật cao.

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), qua Mendes, Anzhi đề nghị trả Mourinho 25 triệu euro tiền lương mỗi năm. Mourinho đang là HLV được trả lương cao nhất thế giới bóng đá, nhưng mỗi năm, "Người Đặc biệt" cũng chỉ nhận 13,5 triệu euro, bằng phân nửa con số mà đội bóng Nga đề nghị.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, Anzhi đã thất bại khi tiền bạc không làm lung lạc được Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha từ chối dứt khoát, nói rằng ông sẽ tôn trọng hợp đồng bốn năm ký với Real Madrid hè 2010 và trên hết, không muốn bỏ dở dang những kế hoạch giàu tham vọng cùng CLB thủ đô Tây Ban Nha.

Trước Anzhi, Mourinho cũng nói không với một lời đề nghị khác từ Paris Saint Germain, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp sau khi được các ông chủ Qatar mua lại.

Anzhi là CLB ở Makhachkala, thủ phủ của nước Cộng hòa tự trị Dagestan, thuộc Liên bang Nga và mới có 20 năm tuổi. Đầu năm 2011, đội bóng này được Suleiman Kerimov, chính trị gia kiêm nhà tài phiệt có gia sản 7,8 tỷ USD mua lại và bắt đầu lột xác bằng việc chiêu mộ hàng loạt tên tuổi lớn.

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X