Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đại gia mới nổi" Malaga tính chi tiền tấn chiêu mộ Berbatov

Thứ Sáu 19/08/2011 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ báo giới TBN, “thiếu gia” mới nổi Malaga sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ 25 triệu euro (22 triệu bảng) thuyết phục Quỷ đỏ “nhả” tiền đạo người Bulgaria, Berbatov.

Sau sự xuất hiện của những ông chủ Qatar, Malaga bỗng “thay da đổi thịt”. Từ một đội bóng “nhà quê” nay đội bóng này là điểm đến của rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới Ruud Van Nistelrooy, Jérémy Toulalan, Martin Demichelis hay Santi Cazorla…

Malaga đang mê mẩn Berbatov

Tính tới thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Andalusia đã “ném” vào thị trường chuyển nhượng tới 58 triệu euro. Nhưng dường như “gã nhà giàu” này vẫn chưa muốn dừng lại. Ngày hôm qua, báo giới TBN loan tin, Malaga sẵn sàng chi ra số tiền kỷ lục 25 triệu euro (22 triệu bảng) chiêu mộ tiền đạo Berbatov của MU.

Đây có thể coi là “món hời” của Quỷ đỏ khi hiện tại. Berbatov cũng bước sang tuổi 30. Không những thế, mặc dù là Vua phá lưới của Premier League mùa giải trước nhưng hiện tại, “bố già” chỉ là sự lựa chọn thứ 3 (thậm chí thứ 4) trên hàng công của Quỷ đỏ sau Rooney, Chicharito (và cả Welbeck).

Trong suốt kỳ chuyển nhượng vừa qua, nửa Đỏ thành Manchester đã chi tới 50 triệu bảng chiêu mộ tân binh và trong thời buổi luật công bằng tài chính đang đe dọa tới tất cả đội bóng, không loại trừ khả năng họ sẽ “nhả” người. Chính vì vậy, giới chuyên gia đánh giá thương vụ trên hoàn toàn có thể xảy ra.

Với những sự đầu tư rầm rộ nhưng trên, Malaga được coi là ẩn số thú vị của La Liga năm nay. Ở trận khai mạc, họ sẽ có cuộc đụng độ với ĐKVĐ Barcelona và giới mộ điệu đang chờ đợi một cú sốc tới từ thày trò Pellegrini.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X