Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đại gia” Malaga quyết “rút ruột” Arsenal

Chủ Nhật 08/07/2012 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Đội bóng nhà giàu La Liga Malaga vừa lên tiếng công khai sẽ tham gia TTCN hè này một cách tích cực và mục tiêu là một chân sút thuộc tầm “sát thủ” tại Premier League

Malaga là một trong những đội bóng nổi lên nhờ tiềm lực tài chính. Kể từ khi ông chủ Sheik Abdulla Al – Thani mua lại CLB La Liga này, Malaga đã có được sự hậu thuẫn vững chắc và bằng chứng là đã rất nhiều tên tuổi đáng chú ý về với đội bóng Malaga này.

Malaga đang tính chiếm lấy một trong hai chân sút của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè này
Malaga đang tính chiếm lấy một trong hai chân sút của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè này

Mới đây, vị chủ tịch chịu chơi này đã tiết lộ rằng, trong kỳ chuyển nhượng này, đích nhắm của ông sẽ là Premier League và ông quyết tâm sẽ “cày cuốc” ở mảnh đất màu mỡ này. Thêm vào đó, ông còn đưa ra một số cái tên khả dĩ, trong đó có một tiền đạo đang rất “hot” ở TTCN, Robin van Persie và một “pháo thủ trẻ” khác đó là Nicklas Bendtner.

Về trường hợp của tiền đạo Hà Lan, hiện tại tương lai của anh vẫn chưa được khẳng định. Mới đây nhất, anh đã tuyên bố không tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Emirates. Ngay sau khi tuyên bố, đã có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu muốn có được chữ ký của cầu thủ này. Vì thế, khả năng để Malaga có được chữ ký của Persie khá khó vì họ sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt các tên tuổi như Man City, M.U, Juventus, Barcelona hay Real Madrid. Mà điều khiến Persie rời Emirates là anh muốn ra đi tìm kiếm danh hiệu. Vì thế, đích đến của tiền đạo Oranje sẽ là một đội bóng có thể đưa anh đến đỉnh cao, đặc biệt ở đấu trường Champions League. Nếu thực sự quan tâm đến Persie, chắc chắn Malaga sẽ phải tung ra “bom tiền”.

Bên cạnh đó là một tiền đạo khác của Arsenal, Nicklas Bendtner. Bendtner hiện đang thuộc biên chế Arsenal nhưng đang thi đấu ở Sunderland theo dạng cho mượn. Khả năng thành công của thương vụ này cao hơn bởi lẽ, Bendtner không phải là tên tuổi quá “hot” ở TTCN. Hơn nữa, tiền đạo có biệt danh “chân gỗ” này đã có một mùa Euro cùng ĐT Đan Mạch khá thành công và anh còn được điền tên vào danh sách các cầu thủ xuất sắc của Euro tại Ba Lan và Ukraina. Và trong mùa bóng tới, khi Nistelrooy và Baptista ra đi, Bendtner hoàn toàn có khả năng khỏa lấp. Hiện tại, tiền đạo Đan Mạch này được định giá 5 triệu euro

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X