Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện của Mourinho đã đàm phán với Man Utd?

Thứ Tư 19/12/2012 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn trình diễn thất thường của Real thời gian gần đây, Mourinho rất có thể sẽ rời Bernabeu vào cuối mùa, và tờ El Pais vừa tiết lộ thông tin khá thú vị về điểm đến sắp tới của “người đặc biệt”.

Thầy trò Mourinho thua tất cả 6 trận từ đầu mùa
 

Sau gần một nửa mùa giải, Real Madird gần như đã hết cơ hội bảo vệ ngôi vô địch La Liga khi khoảng cách giữa họ với đại kình địch Barca đang là 13 điểm. Không chỉ bất lực trong việc giúp Real bám đuổi Barca, Mourinho còn có dấu hiệu bất lực trong phòng thay đồ. Những gì thông tin báo chí Tây Ban Nha đăng tải gần đây cho thấy nội bộ đội bóng Hoàng gia đang mâu thuẫn gay gắt.

Với những diễn biến mới nhất, khả năng Mourinho chia tay đội bóng thủ đô Madrid chỉ là chuyện thời gian. Vì thế, lúc này, mục tiêu sắp tới mà “người đặc biệt” có thể đến là sự quan tâm của NHM. Tờ El Pais tiết lộ, người đại diện Jorge Mendes của Mourinho đã liên hệ với một vài đội bóng. Trong số này, có đội bóng giàu truyền thống nước Anh, Man United.

Có thể những gì El Pais đưa ra chỉ là tin đồn, nhưng dựa trên tình hình thực tế, khả năng Mourinho thay thế Sir Alex là rất lớn, nhất là khi chiến lược gia người Scotland năm nay đã 71 tuổi và đang có ý định giải nghệ sớm. Đặc biệt mối quan hệ giữa Jorge Mendes và BLĐ M.U là khá thân thiết. Hiện Jorge Mendes đang làm môi giới giúp Quỷ đỏ bán Nani, Anderson và Bebe.

HOÀI ĐỨC - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X