Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện của Ibrahimovic gọi Guardiola là kẻ điên

Chủ Nhật 30/05/2010 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời gian này năm ngoái, thông tin xung quanh tương lai của Ibrahimovic luôn gây sốt xình xịch trên khắp các mặt báo, và năm nay cũng vậy. Nhưng khác ở chỗ, bây giờ tiền đạo người Thụy Điển đang bị coi là “món hàng hớ” của Barcelona, cần phải thanh toán gấp trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Barcelona, Ibrahimovic đã ghi được 21 bàn thắng và tạo ra10 đường chuyền cho đồng đội lập công. Tuy nhiên, với không ít Cule, thành tích đó vẫn chưa đủ để chứng minh giá trị đích thực của cầu đắt giá nhất (49 triệu euro + Eto’o) trong lịch sử CLB. Đặc biệt, càng về cuối mùa giải, Ibra gần như đóng vai trò đánh bóng băng ghế dự bị. Anh chỉ được ra sân khi thế trận đã gần như an bài.

Mối quan hệ giữa họ đã ngày một xấu đi

Bề ngoài cả Chủ tịch Joan Laport và HLV Guardiola luôn “bô bô” tuyên bố Ibrahimovic không phải là cầu thủ để bán. Nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, một khi Arsenal ngỏ lời, Barcelona sẽ “thí” Ibra để bôi trơn thương vụ Cesc Fabregas.

Vì thế, mọi chuyện chẳng thể qua mắt được “siêu cò” Mino Raiola, một người đã quá hiểu bản chất của các CLB lớn: khi cầnmột cầu thủ thì vuốt ve, mời chào, còn khi đã không thích thì làm đủ mọi cách để đẩy đi thật hợp lý.

“Thật lạ lùng là sau khi bỏ ra tận 75 triệu euro để chiêu mộ một cầu thủ rồi để anh ta trên băng ghế dự, và Guardiola đã làm điều đó với Ibrahimovic. Sự thật, nếu ông ta cứ làm thế thì nên tìm đến bệnh viên tâm thần để chữa trị. Vì đó là quyết định của một gã điên”, “đặc phái viên” của tiền đạo người Thụy Điển nói.

Nếu phải rời Barcelona, Ibrahimovic chắc chắn sẽ không phải lo rơi vào thất nghiệp, bởi vẫn rất có nhiều đội bóng lớn chào đón anh, trong đó có cả CLB cũ Inter Milan.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X