Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

"Đại bàng" Guti đòi dứt tình, Real muốn giữ chân

Thứ Bảy 16/01/2010 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ được mệnh danh là “đại ca” ở Real Madrid, Guti vừa cho biết anh muốn rời sân Bernabeu để sang thi đấu cho một đội bóng khác.

Guti muốn dứt tình với Real

Guti năm nay 33 tuổi và là sản phẩm chính hiệu của lò đào tạo Real Madrid. Anh bắt đầu được đôn lên đội hình một vào năm 1995. Hiện Guti đang là đội phó của Club Blanco. Mối quan hệ giữa anh và HLV Pellegrini bắt đầu xấu đi kể từ sau trận thua của Real trước CLB hạng 3 Alcorcon tại Cúp Nhà vua với tỷ số 0-4. Ở trận cầu đó, Guti đã phản ứng lại quyết định thay người của chiến lược gia người Chile bằng cách giơ “ngón tay thối” trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Sau đó Guti đã lên tiếng thanh minh, và HLV Pellegrini cũng tỏ ra rất thông cảm với hành động dại dột của cậu học trò. Tuy nhiên, trên sân cỏ mọi chuyện lại diễn biến theo chiều ngược lại. Đã hơn hai tháng nay, Guti không hề thi đấu. Lý do được đưa ra là anh đang phải dưỡng thương. Nhưng ngay cả khi đã lành lặn luyện tập trở lại cùng đồng đội, Guti vẫn phải làm khán giả ở trận đấu giữa Real và Mallorca hồi cuối tuần trước.

Guti ra yêu sách với Real Madrid

“Tôi muốn kết thúc hợp đồng với Real Madrid. Tôi thích được chơi bóng cho một CLB khác. Tôi thực sự hào hứng để tìm hiểu một nền văn hóa mới, một cuộc sống mới, một giải đấu mới với nhiều đồng đội mới”, Guti tâm sự trên Canal+.

Hiện tại đang có nhiều CLB ở châu Âu muốn có sự phục vụ của Guti, trong đó hăm hở săn đón nhất là Tottenham và Bolton. Tuy nhiên, khi được hỏi sẽ lựa chọn đội bóng nào, Guti tỏ ra rất hào hứng với Inter Milan.

“Tôi muốn đến CLB nào đó mà họ sẵn sàng giang rộng vòng tay đón mình. Inter là một đội bóng lớn và có thể đạt được nhiều danh hiệu. Ở đó tôi có rất nhiều bạn như Eto’o, Sneijder. Thú thật Nerazzurri là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho tôi”, Guti cho biết.

Đội phó của Real tiếp tục hồi tưởng lại về quảng thời gian đẹp cùng với Club Blanco trong quá khứ. “Tôi đã có quãng thời gian vô cùng đẹp đẽ với đội bóng. Madrid là thành phố đã gắn trọn với tuổi thơ tôi. Nhưng bây giờ tôi muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới”, Guti kết luận.

Pellegrini vẫn giữ

Khi được hỏi về chuyện Guti công khai bày tỏ muốn rời Real, HLV Pellegrini cho biết: “Guti vẫn đang hạnh phúc và sẽ tiếp tục phục vụ cho Real trong thời gian tới. Bởi tôi nghĩ cậu ấy đủ chín chắn để biết mình đang nói gì. Tôi thực sự hiểu hoàn cảnh mà Guti đang gặp phải. Hi vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng tìm lại phong độ thi đấu.”

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Chile còn cho biết ông không quan tâm đến việc Barcelona đã bị loại khỏi Cúp Nhà vua. Theo Pellegrini, ông cần tập trung thời gian và suy nghĩ cho đội bóng Real hơn là suy xét hoặc đánh giá về sự kiện của một đội bóng khác.

Cuối cùng, HLV Pellegrini cảnh báo các học trò về một trận đấu khó khăn trên sân của Athletic Bilbao. “Một chiến thắng sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Bởi lẽ, Bilbao thi đấu rất hay trên sân nhà. Hơn nữa các CĐV ở sân San Mames rất cuồng nhiệt và đó là một trong những sức mạnh đáng sợ của đội chủ nhà. Tuy nhiên, tôi vẫn hi vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp với Real”, ngài Pellegrini kết luận.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X