Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đá tảng” của Atletico lên tiếng khước từ M.U

Thứ Hai 17/11/2014 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới đây, hậu vệ người Brazil, Joao Miranda hiện đang khoác áo Atletico Madrid vừa lên tiếng bày tỏ thái độ phớt lờ trước sự quan tâm từ phía M.U đồng thời khẳng định muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng chủ sân Vicente Calderon.

Miranda
Miranda thẳng thừng từ chối M.U

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, bất chấp việc ban lãnh đạo M.U đã đầu tư hơn 150 triệu bảng để đưa về sân Old Trafford một loạt những bản hợp đồng đình đám của Falcao, Di Maria, Blind hay Luke Shaw… nhưng có vẻ như HLV Louis van Gaal vẫn chưa thể hài lòng với đội ngũ hiện tại, đặc biệt là hàng phòng ngự.

Theo nhận định của đa số giới chuyên môn, Quỷ đỏ vẫn đang thiếu đi một tiền vệ đánh chặn thực thụ cùng một trung vệ đẳng cấp. Được biết, bên cạnh những Mats Hummels hay Gerard Pique thì Joao Miranda cũng là một mục tiêu quan trọng được HLV Van Gaal hướng đến. Thậm chí, một số nguồn tin từ báo giới Anh cũng khẳng định rằng M.U có thể sẵn sàng chi đậm để triển khai thương vụ ngôi sao người Brazil ngay trong “phiên chợ đông” sắp tới.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến khác có liên quan, đích thân Miranda đã lên tiếng bày tỏ thái độ không quan tâm đến thiện ý từ phía đội bóng chủ sân Old Trafford. Theo đó, cầu thủ 30 tuổi muốn được tiếp tục thi đấu cho Atletico đến khi hết hạn hợp đồng.

Phát biểu trước các phóng viên tờ AS, Miranda cho hay: “Thực sự là tôi chẳng hề biết gì về những thông tin M.U theo đuổi mình. Tôi cũng không quan tâm lắm, bây giờ tôi chỉ muốn được chơi bóng cho đến khi kết thúc hợp đồng tại Atletico. Đó mới là CLB của tôi và vẫn còn 2 năm nữa để tôi cố gắng cống hiến cho đội bóng. Tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc tại Vicente Calderon”.

Trên thực tế, ngoài M.U ra thì cả Chelsea, Arsenal cũng đang là những đội bóng có tham vọng sở hữu chữ ký của Miranda. Thời điểm hiện tại, ngôi sao người Brazil được đánh giá là một trong những trung vệ tài năng nhất La Liga với lối chơi mạnh mẽ, quyết đoán và có khả năng tham gia tấn công cực kỳ hiệu quả.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X