Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ tương lai Luka Modric và Toni Kroos

Thứ Năm 26/01/2023 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric và Toni Kroos được nhiều đội bóng quan tâm, HLV Carlo Ancelotti đã chia sẻ về tương lai 2 cầu thủ này.

Luka Modric được cho là lọt vào tầm ngắm của Juventus và Inter Milan, những đội bóng này chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1985. Ngoài cầu thủ người Croatia, Toni Kroos cũng được Man City quan tâm.

Ancelotti noi ve tuong lai Luka Modric va Toni Kroos

Ancelotti nói về tương lai Luka Modric và Toni Kroos

Đêm nay, Real Madrid sẽ đụng độ Atletico Madrid trong khuôn khổ tứ kết Cúp Nhà Vua, một trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti. HLV Carlo Ancelotti đã chia sẻ về tương lai Luka Modric và Toni Kroos, ông nói:

“Trận đấu ngày mai sẽ rất đặc biệt, một trận đấu khó khăn. Chưa bao giờ là dễ dàng khi đụng độ Atletico, họ là đội bóng có những cá nhân và được tổ chức tốt. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết khả năng nếu muốn giành chiến thắng”.

"Tương lai Modric và Kroos ư? Họ hiểu rất rõ vai trò của mình và những gì tôi yêu cầu ở họ. Họ cũng biết có rất nhiều chất lượng trong đội hình này. Hiện tại là một giai đoạn chuyển giao. Tôi đã nói chuyện với họ về điều này vào đầu mùa giải.”

“Modric và Kroos có thể chơi cùng nhau, hiển nhiên là vậy. Tôi chắc chắn về điều đó, và tôi không nghi ngờ gì về việc họ vẫn sẽ quan trọng đối với đội bóng. Họ là trụ cột của CLB trong suốt thời gian vừa qua. Tôi không nghi ngờ gì với họ. Tất nhiên họ vẫn sẽ chơi cùng nhau. Không có gì thay đổi." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X