Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ chuyện Real chiêu mộ hậu vệ Mats Hummels

Thứ Năm 25/07/2024 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Tây Ban Nha, CLB Real Madrid không có ý định ký hợp đồng với Mats Hummels như những đồn đoán.

Trong thời gian vừa qua, đã xuất hiện nhiều tin đồn khẳng định nhà đương kim vô địch Champions League đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ  Mats Hummels trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Đã rõ chuyện Real chiêu mộ hậu vệ Mats Hummels 1
AS bác tin Real Madrid quan tâm tới Mats Hummels

Sau khi để mất Leny Yoro vào tay Man United, CLB Real Madrid buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khả dĩ khác nhằm tăng cường nhân sự ở hàng phòng ngự, trong bối cảnh họ chỉ còn Eder Militao và Antonio Rudiger là đạt thể trạng tốt nhất còn David Alaba đang dính chấn thương phải nghỉ dài hạn. Được biết cầu thủ người Áo khó có thể kịp trở lại trước năm 2025. 

Vì thế có tin đồn Real đã nhắm tới Mats Hummels. Lựa chọn này được đánh giá sẽ không làm mất quá nhiều ngân sách chuyển nhượng của 'Los Blancos', nhất là khi ngôi sao người Đức vừa rời Borussia Dortmund sau khi mãn hạn hợp đồng.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ tờ AS, đội bóng Hoàng gia TBN không có ý định ký hợp đồng với Mats Hummels. Nguyên nhân là bởi anh không phù hợp với những yêu cầu mà ban lãnh đạo câu lạc bộ đặt ra. Thay vào đó họ sẽ tiếp tục công cuộc tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng.

Ở thời điểm này, phía Real Madrid đã điền tên những Aymeric Laporte hay Piero Hincapie vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng. Bên cạnh đó phía Los Blancos cũng đã có phương án dự phòng nếu không thể mua thêm trung vệ. Cụ thể, trong tình huống này có thể HLV Ancelotti sẽ kéo Aurelien Tchouameni về đá như một trung vệ trong đội hình Real.

Điểm tin bóng đá tối 25/7: Arsenal chia tay tiền vệ người AnhĐiểm tin bóng đá tối 25/7: Arsenal chia tay tiền vệ người Anh
Arsenal chia tay tiền vệ người Anh, Barca trao hợp đồng dài hạn cho Dani Olmo, Mendy gia hạn hợp đồng với Real... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 25/7/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X