Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá ngày càng kém, Benzema đang dần rời xa Madrid

Thứ Ba 08/10/2013 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Karim Benzema có thể sẽ phải rời Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, hoặc cũng có thể anh sẽ đợi đến hết mùa bóng này mới tìm một bến đỗ mới cho mình.

Theo tiết lộ của báo chí Anh hôm qua, Chelsea, Arsenal và Man United đều đang đặt Benzema lên tầm ngắm cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Trong khi đó, ở Bernabeu, ban lãnh đạo Real Madrid được cho là đang xúc tiến việc mang về một tiền đạo mới thay thế Benzema.

Benzema cần sự ủng hộ và tin tưởng từ người hâm mộ.
 

Real Madrid thời gian gần đây rất bất thường, họ đang đứng thứ 3 trên BXH La Liga nhưng thua Atletico Madrid và Barca đến 5 điểm, điều chưa từng xảy ra trong giai đoạn đầu của các mùa bóng gần đây. Vấn đề của “Kền kền trắng” không phải là lối chơi mà chính là phong độ của các cầu thủ. Điển hình là Benzema, người chơi cao nhất trên hàng công của đội bóng.

Benzema chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 8 trận đấu đã qua của Real ở La Liga. Một hiệu suất khá thấp so với những gì các CĐV đội bóng này kỳ vọng ở anh. Hệ quả là ngài Chủ tịch Florentino Perez đang tìm cách tiếp cận Sergio Aguero của Man City để thay thế tiền đạo người Pháp trong tương lai gần. Tờ The Guardian

cũng cho hay, ngoài Aguero, đội bóng Hoàng gia còn để mắt đến Luis Suarez của Liverpool và Radamel Falcao, cựu cầu thủ của Atletico Madrid.

Mùa Hè năm ngoái, Real đã từng ngỏ lời với Man City nhằm thuyết phục họ nhượng lại Aguero nhưng bất thành. Trước đó, vào năm 2011, “Kền kền trắng” chạy đua với “The Citizens” để săn chữ ký của tiền đạo người Argentina nhưng thất bại. Aguero đã chuyển đến Etihad thi đấu sau khi Man City trả cho Atletico 45 triệu bảng.

Ý tưởng của Real lúc này là lên kế hoạch hỏi mua Aguero vào tháng 1 năm sau thay vì đợi cho đến khi mùa giải năm nay khép lại. Đó chính là tác động gián tiếp để Benzema ra đi. Tờ Daily Star Sunday Mirror đều dự đoán rằng Premier League sẽ là điểm đến tiếp theo của Benzema. Thông qua người đại diện của tiền đạo 25 tuổi, giới truyền thông biết được thông tin Benzema sẽ không gia hạn hợp đồng với Real khi nó sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2015.

Còn nhớ, năm 2009, Real Madrid đã mua Benzema từ Lyon với giá 35 triệu euro. Nhưng hiện tại, họ không thể nào để cầu thủ này ra đi với giá bằng hoặc cao hơn như thế. Các chuyên gia đã định giá Benzema vào khoảng 20 triệu euro, một khoảng tiền vừa túi với Chelsea, Arsenal và Man United, 3 đội bóng muốn sở hữu cầu thủ người Pháp nhất.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X