Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương của Alves và Busquets

Thứ Ba 25/08/2015 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Bilbao 0-1 Barca, mặc dù giành chiến thắng nhưng đội bóng chủ sân Nou Camp đã phải trả giá cực đắt khi Dani Alves và Sergio Busquets dính chấn thương.


Trận Bilbao vs Barca tại vòng 1 La Liga 2015/16 đã diễn ra vô cùng căng thẳng, đội bóng chủ sân Nou Camp phải chờ đến tình huống tỏa sáng của Luis Suarez mới đánh bại đội chủ nhà với tỉ số tối thiểu. Tuy nhiên, sau trận Bilbao 0-1 Barca, đội khách đã gặp tổn thất lớn khi Dani Alves và Sergio Busquets dính chấn thương.
Đây đều là những cầu thủ quan trọng trong đội hình của nhà ĐKVĐ La Liga, chính vì vậy mất bộ đôi này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của HLV Luis Enrique.
Bilbao 0-1 Barca, Alves va Busquets dinh chan thuong hinh anh
Alves phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần
Cụ thể, tại sân San Mames, hậu vệ phải Dani Alves va chạm rất mạnh với tiền đạo Aritz Aduriz của Bilbao. Anh dính chấn thương cơ khép và phải rời sân bằng cáng, nhường chỗ cho tài năng trẻ Sergi Roberto ngay ở phút thứ 19. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các nhân viên y tế đã nhanh chóng đánh giá mức độ chấn thương của hậu vệ người Brazil. Cuối cùng, họ kết luận cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần. Ngược lại, kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương mắt cá của tiền vệ Sergio Busquets không nặng như dự kiến, thậm chí không đáng kể và anh có thể thi đấu ngay tuần sau, Barca xác nhận trên trang chủ. Trước đó, nhiều nguồn tin dự đoán Busquets phải ngồi ngoài đến 2 tuần.

Tại vòng 2 La Liga, Barca sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Malaga. Mặc dù không có lực lượng tốt nhất nhưng đội bóng chủ sân Nou Camp đủ sức giành 3 điểm trước đối thủ. HLV Luis Enrique đang muốn duy trì đà thăng hoa từ cú “ăn ba” mùa trước. Mục tiêu của họ là nhắm đến chức vô địch Tây Ban Nha lần thứ 6 chỉ trong 8 năm gần đây. Không những vậy, đội bóng xứ Catalan còn quyết tâm bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Champions League. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Barca đã đưa về Vidal và Turan, những cầu thủ này chỉ trở lại vào tháng 1 năm 2016. Tuy nhiên, sự có mặt của bộ đôi này giúp đội ĐKVĐ La Liga tăng thêm chiều sâu đội hình, nhất là trong bối cảnh rất nhiều trụ cột của họ đã phải cày ải quá nhiều ở mùa giải 2014/15.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X