Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có câu trả lời về tương lai HLV Luis Enrique

Thứ Ba 09/06/2015 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau rất nhiều lời đồn đoán về tương lai HLV Luis Enrique, đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định Barca sẽ không để ông ra đi.


HLV Luis Enrique đã trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Barca, chiến thắng 3-1 trước Juventus trong trận chung kết Champions League giúp đội bóng xứ Catalan kết thúc mùa giải với 3 danh hiệu lớn. Vô địch La Liga, lên ngôi tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và đăng quang tại Champions League. Mặc dù đưa Barca đến với “cú ăn ba” lịch sử nhưng HLV Enrique lại không được đảm bảo về tương lai dài hạn. Thậm chí sau khi giành chiến thắng trước Juve, nhà cầm quân 45 tuổi thừa nhận tương lai của ông tại Nou Camp vẫn chưa được đảm bảo.
Da co cau tra loi ve tuong lai HLV Luis Enrique hinh anh
Tương lai HLV Luis Enrique được đảm bảo
Việc Enrique không chắc về tương lai do những mâu thuẫn xuất phát trong nội bộ đội bóng ở giai đoạn giữa mùa giải. Cụ thể, mối quan hệ giữa ông với ngôi sao lớn nhất Lionel Messi ngày càng xấu đi và tưởng chừng không thể giải quyết. Bên cạnh đó, việc GĐTT Andoni Zubizaretta bị sa thải hồi tháng 1 cũng khiến tương lai của HLV Luis Enrique không được đảm bảo. Nhưng mới nhất, đích thân chủ tịch CLB Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu khẳng định Enrique sẽ tiếp tục là HLV trưởng trong mùa bóng tiếp theo.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sport, Bartomeu nói: “Chúng tôi đã trải qua một mùa giải tuyệt vời, chẳng có bất kỳ lý do gì để không tin tưởng vào Enrique khi ông ấy vừa giúp Barca chinh phục những danh hiệu lớn ở mùa giải này”. Vị chủ tịch của Barca cũng cho rằng BLĐ đội bóng sẵn sàng chi đậm để HLV Enrique mua sắm, qua đó xây dựng một đội hình ưng ý nhất. Cách đây không lâu, Barca đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Aleix Vidal của Sevilla. Đội bóng chủ sân Nou Camp cũng xác nhận đang quan tâm tới tiền vệ Paul Pogba của Juventus.

Hiện tại, hợp đồng của HLV Enrique với Barca chỉ còn hạn tới năm 2016 và nếu như Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia muốn gia hạn hợp đồng với người thuyền trưởng của mình thì đây là thời điểm không thể thích hợp hơn. Với những gì nhà cầm quân 45 tuổi đã làm được ở mùa giải này, nhiều khả năng một bản hợp đồng giữa hai bên sẽ được ký kết trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X