Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CVĐ Real ăn mừng làm náo loạn thành phố Madrid

Thứ Năm 23/04/2015 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng duy nhất của Chicharito đã giúp Real Madrid vượt qua Atletico, chiến thắng này giúp Kền kền trắng có mặt ở bán kết Champions League. Sau trận đấu này, rất nhiều fan Real Madrid đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội nhà.


Sau trận hòa 0-0 ở trận lượt đi, Real Madrid có lợi thế ở trận lượt về khi được thi đấu trên sân nhà. Trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội khách, Kền kền trắng đã gặp rất nhiều khó khăn, phải nhờ đến pha lập công của tiền đạo Chicharito ở phút 88 Real mới có được chiến thắng. Đánh bại đối thủ cùng thành phố với tỉ số 1-0 sau hai lượt trận, đội bóng chủ sân Bernabeu đã lọt vào bán kết Champions League cùng với Barca, Bayern Munich và Juventus.
Fan Real Madrid an mung chien thang cua doi nha hinh anh
NHM Real ăn mừng chiến thắng của đội nhà
Tờ Daily Mail thống kê, đã có khoảng 78.300 CĐV vào sân xem trận derby thành Madrid ở trận lượt về tứ kết Champions League. Đa phần trong số này là fan Real Madrid, chính sự cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài đã tiếp thêm động lực thi đấu cho Kền kền trắng. Những cầu thủ dưới sân cũng không để NHM đội nhà phải thất vọng khi có được chiến thắng, trận đấu đã diễn ra rất căng thẳng và quyết liệt. Tổng cộng đã có 5 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ được rút ra, cầu thủ phải rời sân là Arda Turan của Atletico Madrid ở phút 76.

Sau trận đấu, fan Real Madrid đã đổ ra ăn mừng làm náo loạn thành phố, tại Madrid rất nhiều CĐV Kền kền trắng đã xuống đường ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Trung vệ Raphael Varane đã chia sẻ một đoạn video hàng nghìn người đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của Real, bữa tiệc ăn mừng kéo dài tới vài tiếng đồng hồ. Những CĐV này hô vang tên những cầu thủ và hát bài hát truyền thống của đội bóng, họ rất vui mừng khi đội nhà lọt vào bán kết Champions League.

Chiến thắng trước Atletico Madrid giúp Real lọt vào bán kết Champions League, đội bóng của HLV Ancelotti có cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch đã có ở mùa giải trước. Trước đó, chưa có một đội bóng nào có thể “phá dớp” khi bảo vệ thành công chức vô địch tại đấu trường này, nếu Real làm được điều đó họ sẽ trở thành đội bóng đầu tiên làm được điều này. Mùa trước, Real đánh bại Atletico trong trận chung kết với tỷ số 4-1 sau 120 phút.

Clip CVĐ Real ăn mừng chiến thắng của đội nhà:


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X