Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trung vệ Barca tiết lộ những bí mật của Blaugrana

Thứ Tư 30/07/2014 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
  Dmitro Chygrynskiy, trung vệ của Shakhtar Donetsk và từng có những tháng ngày thảm hoạ tại Barca, mới đây đã có những chia sẻ về một số đồng đội cũ ở Barca.

Chygrynskiy gia nhập Barca với giá 25 triệu euro từ chính Shakhtar Donetsk hồi mùa Hè 2009. Vụ chuyển nhượng được kỳ vọng cuối cùng kết thúc trong thất vọng. Chygrynskiy chỉ được ra sân 14 trận và sau đúng một mùa giải ở Camp Nou, anh bị bán lại cho Shakhtar với giá 15 triệu euro. Đội bóng Ukraine lãi 10 triệu euro trong vụ này.

 

Đã 4 năm trôi qua kể từ ngày tái hồi Shakhtar Donetsk, Chygrynskiy vẫn còn lưu giữ ký ức về những đồng đội cũ ở Camp Nou một thời. Trong số những người từng chơi bóng cùng mình, anh bảo người khiến anh ngạc nhiên nhất là Zlatan Ibrahimovic và đó là những ấn tượng tích cực.

Trong mắt Chygrynskiy, Ibra là một cầu thủ có tinh thần chiến đấu cao. Zlatan không bỏ buổi tập nào và sẵn sàng chống lại tất cả. Chygrynskiy vẫn nhớ có lần Zlatan từng nói với anh: “Khi tôi là người xuất sắc nhất trong các buổi tập thì tôi có cảm giác mình là Chúa lúc bước vào các trận đấu”.

Ibrahimovic cũng kể lại là trong một buổi tập anh có tiến đến  gần Xavi và Iniesta và thẳng thừng chê trách hai cầu thủ này: “Này, những gã hề, các anh chuyền bóng đi đâu thế?". Đó là minh chứng cho thấy Ibrahimovic không sợ ai và sẵn sàng đối đầu ngay cả với những cầu thủ được coi là biểu tượng của Barca.

Đối với Chygrynskiy, Ibrahimovic có thể là cái gai trong mắt HLV nhưng lại là đồng đội tuyệt vời. “Ibrahimovic có một tích cách rất tuyệt. Tính cách của anh ấy có thể không được lòng HLV nhưng với tư cách là một cầu thủ và đồng đội trong CLB thì tôi thấy anh là một người giỏi nhất”. 

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X