Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cựu thần đồng" Robinho bất mãn với Capello

Thứ Tư 14/02/2007 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một ngôi sao nữa không hài lòng với cách làm việc của nhà cầm quân người Italy, đó là cựu "thần đồng" Robinho - cầu thủ được Real mua về cách đây gần 2 năm với giá 30 triệu USD.

 

 

Robinho không còn cảm thấy hạnh phúc ở Real

 

 

"Tôi cảm thấy thật bế tắc. Capello không tin tưởng vào khả năng chơi bóng của tôi", Robinho phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn chiều thứ ba.

Kể từ khi tới dẫn dắt Real, HLV 61 tuổi đã có ý muốn bán tiền đạo 23 tuổi trong mùa hè 2006. Tình hình có vẻ tốt hơn cho Robinho khi anh chơi khá hay trong vai trò tiền vệ cánh ở một số trận tại Champions League. Nhưng sau đó thì bầu không khí u ám đã trở lại. Cầu thủ từng được mệnh danh là "thần đồng" Brazil này cho biết Capello đã chẳng thèm giải thích một câu về việc tại sao không chọn anh đá chính trong nhiều trận gần đây.

Bất chấp mối quan hệ theo kiểu "băng giá" này, Robinho vẫn tỏ ý muốn ở lại và gắn bó lâu dài với Real Madrid. Nhưng anh cũng viện dẫn trường hợp của Ronaldo như một lối thoát cho mình. "Ronaldo cũng muốn ở lại, nhưng Capello thì chẳng thích thế, buộc lòng anh ấy phải tới Milan".

Theo một cuộc thăm dò của tờ AS, phần lớn độc giả tỏ ra không hài lòng với việc đã chi hơn 100 triệu euro, cộng thêm số ngôi sao còn lại, nhà cầm quân người Italy vẫn xoay xở một cách vất vả mà chưa tìm ra đội hình ưng ý.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X