Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao La Masia muốn rời Tottenham để về Tây Ban Nha

Thứ Sáu 06/07/2012 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao trẻ người Mexico, Giovanni Dos Santos hiện đang thất sủng ở White Hart Lane và muốn quay trở về thi đấu ở Tây Ban Nha, nơi khởi đầu sự nghiệp cầu thủ của anh.

Giovani dos Santos chuyển đến Tottenham từ CLB Barcelona vào năm 2009 với mức giá 6 triệu bảng. Bên cạnh đó trong điều khoản hợp đồng còn ghi rõ CLB xứ Catalunya sẽ được hưởng thêm 5 triệu bảng nếu Dos Santos thường xuyên ra sân. Song Barca khó mà đòi được khoản tiền này bởi trong 4 năm, cầu thủ người Mexico bị đem cho 3 CLB là Ipswich Town, Galatasaray và Racing Santander mượn.

Giovani dos Santos
Giovani dos Santos

“Tôi muốn trở lại Tây Ban Nha”, Dos Santos bày tỏ nguyện vọng trên ESPN Radio. “Có 1 HLV mới tại Tottenham, một mùa giải mới sắp bắt đầu và có một điều rõ ràng là tôi muốn chơi bóng ở Tây Ban Nha. Tôi nghĩ rằng mình có khả năng rời khỏi đây sớm”.

HLV mới của Tottenham là Andre Villas-Boas đang lên kế hoạch mua những cầu thủ tốt nhất nhằm chuẩn bị cho mùa bóng mới. Việc bán Dos Santos sẽ đem lại một khoản tiền trong bối cảnh Spurs đã để vuột mất khoản tiền lớn do không được thi đấu ở Champions League.

Cầu thủ người Mexico cũng tố cáo Tottenham đang kiếm lời từ việc đặt giá anh trên thị trường chuyển nhượng: “Tottenham đã cố gắng rao bán tôi với giá gấp đôi mà họ đã mua. Đã có một vài đề nghị những vẫn chưa có hợp đồng nào được kí kết”.

Việc Dos Santos phải rời khỏi Tottenham khiến không ít NHM cầu thủ này thất vọng. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ sáng giá của bóng đá Mexico nhưng lại không được chứng tỏ tài năng ở Premier League. Trở lại Tây Ban Nha có lẽ là lối thoát tốt nhất cho Dos Santos khỏi phận “người thừa” ở White Hart Lane.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X